Hip Hop/Jazz

Trung Tâm Vũ Đạo - 808 DANCE STUDIO

Số 9 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Hip Hop/Jazz

Với phong cách độc đáo, mang thương hiệu Khanh Nguyen Vu, lớp học Hip Hop/Jazz của thầy giáo Nguyễn Vũ Khánh là sự pha trộn giữa phong cách mạnh mẽ của Hip Hop và sự mềm mại uyển chuyển tinh tế của các bước Jazz hiện đại. Đến với lớp học các bạn sẽ được hướng dẫn cách bước phân tách cơ thể, để cơ thể của bạn có thể chuyển động nhịp nhàng cùng với những nhịp điệu của bài hát 1 cách đẹp mắt.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn muốn học nhảy Hip hop hoặc muốn nâng cao khả năng nhảy Hip hop của mình

Thời Lượng

Thời lượng: Theo quy định của khóa học Hiphop/Jazz. Thời gian: 18h – 19h30 thứ 6 và chủ nhật hàng tuần

Nội Dung Khóa Học Hip Hop/Jazz


- Rèn luyện cơ thể, kết hợp với một số động tác Yoga chọn lọc để giúp cơ thể các bạn trở nên mềm dẻo, linh hoạt và thích nghi được với các động tác vũ đạo sau đó.
- Cách điều khiển cơ thể, phân tách các bộ phận như đầu, vai, ngực, hông, cách làm sóng cơ thể, cùng các bước cơ bản của Hip Hop hoặc Jazz,...thậm chí một số bước Ballet đơn giản.
- Vũ đạo Hip hop

Trung Tâm Vũ Đạo - 808 DANCE STUDIO
Số 9 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Vũ Đạo 808
Điện thoại: 01294868808
Website: http://808dancestudio.wordpress.com - Email: 808danz@gmail.com
Trung Tâm Vũ Đạo 808 được đặt tên theo chiếc trống máy điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất - Roland TR-808, Cộng đồng vũ đạo 808 được hình thành và phát triển với mục đích kết nối những người có chung niềm đam mê với các bước nhảy, truyền niềm cảm hứng tới mọi đối tượng và chung tay phát triển ngành vũ đạo Việt Nam. Cộng đồng vũ đạo 808 và Trung Tâm Vũ Đạo 808 cùng chia sẻ 7 giá trị hoạt động căn bản. Đây là nguyên tắc hoạt động của chúng tôi: P – Passion for Excellence (Đam mê đối với sự hoàn hảo), A – Artistic Community (Vì cộng đồng nghệ thuật), S – Satisfaction of Customer (Sự hài lòng của khách hàng), S – Social Responsibilities (Trách nhiệm với xã hội), I – Inspiration (Niềm cảm hứng), O – Originality (Sự sáng tạo).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản