Học Hát Karaoke

Trung Tâm Âm Nhạc Musicvoice

08 Lê Thiệt, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Học Hát Karaoke

Trong công việc bạn là một người năng động và tự tin phát biểu ý kiến trước đám đông. Nhưng trong những buổi giao lưu karaoke, liên hoan văn nghệ cùng đồng nghiệp tại công ty thì bạn lại không tự tin cầm mic hát cho mọi người nghe vì nhược điểm duy nhất của bạn là ca hát. Vì mỗi lần bạn hát chỉ nghe được giọng hát chứ không nghe được nhạc đệm vì bạn không biết cách điều chỉnh âm lượng , giọng hát bi thô và không có cảm xúc. Bạn có thể hoàn toàn thay đổi được giọng hát của mình chỉ trong một khóa học hát karaoke hay khóa học thanh nhạc, cũng như các khóa học luyện thanh để mở rộng âm vực,tại trung tâm của chúng tôi. Học thanh nhạc luôn là môn học tất yếu đối những bạn yêu âm nhạc.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn yêu thích hát karaoke và khao khát được hát, muốn được tham gia lớp học hát karaoke để hoàn thiện giọng hát, cũng như những bạn chưa biết hát và chưa từng được cầm mic hát karaoke trước mặt bạn bè trong những buổi giao lưu văn nghệ của công ty.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Hát Karaoke

Nội Dung Khóa Học Học Hát Karaoke


Chương trình học
- Tập lấy hơi:
+ Lấy hơi đúng cách ,giúp chúng ta hát đầy đặn và nhẹ nhàng hơn và không bị đuối hơi hay hụt hơi.
- Tập kéo dài hơi:
+ Bài tập kéo dài hơi : Cải thiện hơi thở trong khi hát.
+ Bài tập đẩy hơi: Tăng cường nội lực cho giọng hát.
- Mở khẩu hình:
+ Mở theo chiều dọc để mở rộng cơ hàm để âm thanh được tròn và rõ.
- Luyện thanh:
+ Luyện thanh cơ bản 1 âm đến 3 âm ...
+ Luyện thanh 5 Nguyên âm trong thanh nhạc để mở rộng âm vực .
- Hướng dẫn nhạc lý:
+ Hướng dẫn nhạc lý : Hướng dẫn phương pháp gõ phách trong khi hát để hạn chế hát trật nhịp của bài hát.

Trung Tâm Âm Nhạc Musicvoice
08 Lê Thiệt, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Thuỳ Vân
Điện thoại: 0948797270
Website: http://www.luyenthithanhnhac.com - Email: musicvoice2013@gmail.com
Trung Tâm Âm Nhạc Musicvoice là 1 trung tâm thanh nhạc, chuyên đào tạo học viên các khóa học thanh nhạc, khóa học luyện thanh,luyện thi thanh nhạc, luyện thi tiếng hát truyền hình, The voice, luyện thi tiếng hát mãi xanh... và hát karaoke với đội ngũ giáo viên, giảng viên Nhạc Viện Tp.HCM, Đại Học Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội, Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Tp. HCM...được đào tạo và chắt lọc chặt chẽ, có chuyên môn nghiệp vụ cao về sư phạm và trình độ âm nhạc, nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết gắn bó với nghề sẽ giúp các bạn tự tin thể hiện cá tính âm nhạc và phong cách của tùng học viên. Trung tâm chúng tôi chào đón tất cả các đối tượng học viên có nhu cầu học tập và sinh hoạt âm nhạc, không giới hạn lứa tuổi, trình độ. Chúng tôi nhận học viên hàng ngày từ 8 giờ sáng đến 20 giờ. Các học viên có thể đăng ký vào học ngay bất cứ lúc nào trong năm. Trung tâm Bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc áp dụng mô hình đào tạo theo yêu cầu học viên. Các giảng viên tại đây có thể giảng dạy theo giáo trình âm nhạc chính quy của Nhạc viện TP HCM hoặc giáo trình âm nhạc phổ cập, nhạc nhẹ đương đại tùy theo nhu cầu của người học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản