Kế Toán Tổng Hợp

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục TOPICA - EDUTOP

Phòng 307A, Nhà A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kế Toán Tổng Hợp

Chương trình đào tạo Cử nhân chuyên ngành Kế toán tổng hợp áp dụng công nghệ đào tạo trực tuyến (E-learning) tiên tiến trên thế giới. Chương trình có sự tham gia của các giảng viên, chuyên gia đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm và tâm huyết với nghề nghiệp của trường đại học Kinh tế quốc dân, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đối Tượng Tham Gia

Tốt nghiệp trung học phổ thông

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo khóa học.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kế Toán Tổng Hợp


- Chương trình đào tạo của trường Đại học Kinh tế quốc dân
- Phù hợp với các chuẩn mực kế toán, kiểm toán Việt Nam (VAS).
- Cập nhật kiến thức kế toán hiện đại và chuẩn mực kế toán quốc tế.
- Kinh nghiệm thực tế của các kế toán trưởng, chuyên gia kiểm toán, giám đốc tài chính, đến từ các tổ chức, doanh nghiệp có uy tín trong và ngoài nước (Hiệp hội kế toán – Kiểm toán Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Chứng khoán An Bình, Bộ Công thương,...).
- Trang bị những kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý trong môi trường doanh nghiệp, kỹ năng tin học và tiếng Anh chuyên ngành đáp ứng nhu cầu công việc.

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục TOPICA - EDUTOP
Phòng 307A, Nhà A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (04)38684287
Website: http://www.neu-edutop.edu.vn - Email: info@neu-edutop.edu.vn
NEU-EDUTOP là Chương trình đào tạo cử nhân hệ từ xa theo phương thức E-Learning, hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế quốc dân với EDUTOP64. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là đơn vị chủ trì tổ chức đào tạo, cấp bằng, Edutop64 là đơn vị phối hợp cung cấp dịch vụ hỗ trợ đào tạo E-Learning. Đây là chương trình gắn kết doanh nghiệp với đào tạo và ứng dụng E-learning do Microsoft, Qualcomm, Hewlett Packard, USAID, World Bank Infodev và Vietnam Foundation tham gia phát triển và tài trợ. Giảng viên của chương trình là các giảng viên có uy tín, nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được lựa chọn để tham gia giảng dạy chương trình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản