Kế Toán Tổng Hợp

Trung Tâm Tinh Hoa Kế Toán

Phòng 2201A - Toà nhà T06-08 - 643 Phạm Văn Đồng, Quận Từ Liêm , Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp

Khóa học Kế Toán Tổng Hợp giúp bạn nắm vững lý thuyết chế độ kế toán doanh nghiệp;
- Nắm vững hóa đơn chứng từ – chính sách thuế – kê khai và quyết toán thuế;
- Tự tổ chức công tác kế toán tại doanh nghiệp “từ lâp chứng từ, hạch toán vào phần mềm, kê khai và quyết toán thuế, lập báo cáo tài chính

Đối Tượng Tham Gia

Những ai học kế toán.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp


- Học nguyên lý kế toán: các khải niệm cơ bản trong kế toán, hệ thống tài khoản, phương pháp định khoản kế toán
- Trong khoá học này học viên sẽ được học tổng hợp các loại hình: Thương mại, thương mại và dịch vụ, xuất nhập khẩu, sản xuất, xây lắp. Làm thực hành kế toán trên chứng từ thực tế của Công ty hoặc của học viên mang đến.
- Viết phiếu thu, chi, hoá đơn, làm tờ khai thuế môn bài, đăng ký MST cá nhân cho nhân viên, làm bảng lương hàng tháng, làm tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn tháng, làm tạm tính quý thuế TNDN, thuế TNCN, quyết toán hoá đơn quý, làm báo cáo tài chính năm, báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn năm, quyết toán thuế TNCN năm, tư vấn tự in và đặt in hoá đơn.

Trung Tâm Tinh Hoa Kế Toán
Phòng 2201A - Toà nhà T06-08 - 643 Phạm Văn Đồng, Quận Từ Liêm , Hà Nội
Người liên hệ: TT Tinh Hoa Kế Toán
Điện thoại: 0979118281
Website: http://tinhhoaketoan.vn - Email: hoangnghiacc@gmail.com
Trung Tâm Tinh Hoa Kế Toán là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng kế toán nghề nghiệp. Với phương trâm “ Cùng Bạn Hướng Tới Tương Lai” chúng tôi với sứ mệnh tạo nên giá trị trên những bước đi của bạn. Mục đích bổ xung và chuẩn bị kiến thức, kỹ năng cho hành trang sự nghiệp, công việc săp tới của bạn. Một mô hình đào tại chuyên nghiệp, với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm đang công tác tại các tổ chức tài chính. Với mục đích học xong phải làm được việc, bạn được thực hành trên những chứng từ sổ sách tại các doanh nghiệp mà trung tâm đang tư vấn và giám sát bằng những phần mềm kế toán máy thông dụng trên thị trường hoặc những tiện ích Excel nổi bật để bạn có thể áp dụng cho công việc sau này.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản