Kỹ Năng Quyết Toán Thuế

Trung Tâm Tinh Hoa Kế Toán

Phòng 2201A - Toà nhà T06-08 - 643 Phạm Văn Đồng, Quận Từ Liêm , Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quyết Toán Thuế

- Bạn có muốn tránh được các sai sót vi phạm pháp luật và không bị xuất toán ra khỏi chi phí hợp lý, hợp lệ trong các cuộc thanh tra- kiểm tra không? - Bạn có muốn hoàn thiện các thủ tục hiệu quả cao cho doanh nghiệp của mình khi quyết toán thuế không?
- Để tránh được các sai phạm (rủi ro) và những tổ thất về kinh tế trong quản lý các sắc thuế (GTGT, TNDN, TNCN...) khi quyết toán thì bạn hãy yên tâm khi đến với trung tâm chúng tôi.
- Các giảng viên đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo; tư vấn thuế, thanh kiểm tra quyết toán thuế của các doanh nghiệp sẽ truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn để giúp bạn tránh được những thiệt hại đáng tiếc về kinh tế do vi phạm các quy định của nhà nước về quản lý thuế GTGT, TNDN và thuế TNCN nhiều như hiện nay.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai kế toán thuế.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Quyết Toán Thuế


Nội dung khoá học
- Bằng các tình huống thực tế của các doanh nghiệp đang xảy ra:
- Phát hiện, phòng ngừa và khác phục các sai phạm mà các doanh nghiệp đang mắc phải trong quyết toán thuế GTGT, TNDN và thuế TNCN.
- Đưa ra các giải pháp quản lý thuế hiệu quả tránh sai phạm bị xử phạt nhiều trong các loại hình doanh nghiệp.
- Cách giải trình, đối đáp với cơ quan thuế.
- Giảng viên sẽ tư vấn để các Doanh nghiệp quản lý hiệu quả, tránh các thiệt hại đáng tiếc về kinh tế trong những năm tài chính tiếp theo.

Trung Tâm Tinh Hoa Kế Toán
Phòng 2201A - Toà nhà T06-08 - 643 Phạm Văn Đồng, Quận Từ Liêm , Hà Nội
Người liên hệ: TT Tinh Hoa Kế Toán
Điện thoại: 0979118281
Website: http://tinhhoaketoan.vn - Email: hoangnghiacc@gmail.com
Trung Tâm Tinh Hoa Kế Toán là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng kế toán nghề nghiệp. Với phương trâm “ Cùng Bạn Hướng Tới Tương Lai” chúng tôi với sứ mệnh tạo nên giá trị trên những bước đi của bạn. Mục đích bổ xung và chuẩn bị kiến thức, kỹ năng cho hành trang sự nghiệp, công việc săp tới của bạn. Một mô hình đào tại chuyên nghiệp, với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm đang công tác tại các tổ chức tài chính. Với mục đích học xong phải làm được việc, bạn được thực hành trên những chứng từ sổ sách tại các doanh nghiệp mà trung tâm đang tư vấn và giám sát bằng những phần mềm kế toán máy thông dụng trên thị trường hoặc những tiện ích Excel nổi bật để bạn có thể áp dụng cho công việc sau này.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản