Tiếng Anh Giao Tiếp Nâng Cao

Trung Tâm Tinh Hoa Kế Toán

Phòng 2201A - Toà nhà T06-08 - 643 Phạm Văn Đồng, Quận Từ Liêm , Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

- Tiếng Anh Nâng Cao (General English - Viết tắt là GE) là khóa học tiếng Anh được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên từ 18 tuổi trở lên mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Khoá học bao gồm nhiều cấp độ phù hợp với mọi trình độ: Căn Bản, Sơ Cấp, Sơ Trung Cấp, Trung Cấp, Cao Trung Cấp và Cao Cấp.
- Lợi ích của khóa học: Giúp học viên:
+ Phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp một cách lưu loát, đặc biệt chuyên sâu vào kỹ năng nghe giỏi, nói thông và phát âm chuẩn.
+ Tăng độ chính xác trong cách sử dụng từ vựng và ngữ pháp, văn phong theo đúng chuẩn văn phong Mỹ.
+ Tăng cường vốn từ vựng về nhiều lĩnh vực khác nhau, mở rộng kiến thức hiểu biết thông qua các chủ đề học trên lớp (điện ảnh, môi trường, khoa học….).
+ Trang bị những “kỹ năng mềm” (phỏng vấn xin việc, viết email, thuyết trình…) để các bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn.
+ Tạo nền tản vững chắc để đi lên các lớp cao hơn như: TOEIC, TOEFL, IELTS,…
+ Tham gia câu lạc bộ Nghe Nói vào chiều thứ 7 hàng tuần tại Trung tâm.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


Nội dung khóa học:
- Bộ giáo trình được cập nhật mới nhất World Link & World Pass tập trung chuyên sâu vào hai kỹ năng Nghe và Nói. Nội dung các bài học thể hiện nền văn hóa, phong cách sống, phong tục tập quán của người Mỹ, được thiết kế phù hợp cho các cấp độ từ Sơ Cấp cho đến Cao Cấp.
- Học viên sẽ được học từ mới, cách phát âm chuẩn xác, hoàn thiện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động thực hành giao tiếp trên lớp và một lượng tài liệu đọc phong phú bao gồm những mẫu tin trên báo chí, các chủ đề về nhiều lĩnh vực thú vị, những câu chuyện, các câu hỏi thi vấn đáp và thư tín được kết hợp chặt chẽ trong suốt khóa học.
- Sự kết hợp giữa giáo trình và bài học thông qua các bài học bằng hình ảnh (video clips) sẽ giúp cho học viên gia tăng hứng thú trong học tập cũng như dễ dàng ứng dụng những tình huống giao tiếp trong thực tế.
- Phương pháp đào tạo: Với phương châm Care & Success (Quan tâm đến thành công của bạn), chúng tôi luôn áp dụng phương pháp dạy và học thực dụng, giáo trình được cập nhật mới nhất và hiệu quả nhất cho tất cả các chương trình đào tạo.

Trung Tâm Tinh Hoa Kế Toán
Phòng 2201A - Toà nhà T06-08 - 643 Phạm Văn Đồng, Quận Từ Liêm , Hà Nội
Người liên hệ: TT Tinh Hoa Kế Toán
Điện thoại: 0979118281
Website: http://tinhhoaketoan.vn - Email: hoangnghiacc@gmail.com
Trung Tâm Tinh Hoa Kế Toán là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng kế toán nghề nghiệp. Với phương trâm “ Cùng Bạn Hướng Tới Tương Lai” chúng tôi với sứ mệnh tạo nên giá trị trên những bước đi của bạn. Mục đích bổ xung và chuẩn bị kiến thức, kỹ năng cho hành trang sự nghiệp, công việc săp tới của bạn. Một mô hình đào tại chuyên nghiệp, với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm đang công tác tại các tổ chức tài chính. Với mục đích học xong phải làm được việc, bạn được thực hành trên những chứng từ sổ sách tại các doanh nghiệp mà trung tâm đang tư vấn và giám sát bằng những phần mềm kế toán máy thông dụng trên thị trường hoặc những tiện ích Excel nổi bật để bạn có thể áp dụng cho công việc sau này.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản