Khiêu Vũ Zumba

Trung Tâm Thể Dục Thẩm Mỹ Nhất Dáng Nhì Da

261 AB Nguyễn Văn Trỗi, P10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Khiêu Vũ Zumba

Zumba Dance là môn khiêu vũ thể hình trên nền nhạc Latin với những động tác đơn giản và gợi cảm. Dù mục đích của bạn là giảm cân hay có một cơ thể săn chắc, những động tác phù hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình ao ước. Nếu bạn việc tập thể dục làm bạn cảm thấy nhàm chán thì hãy thử trải nghiệm sự khác biệt, mới mẽ cùng Zumba tại Nhất Dáng Nhì Da ngay hôm nay.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Theo thời lượng luyện tập.

Nội Dung Khóa Học Khiêu Vũ Zumba


- Đây là môn khiêu vũ thể hình dành cho mọi người. Với bộ môn này, bạn sẽ có cánh tay, vòng eo và đôi chân thon thả. Mỗi lớp Zumba kéo dài trong vòng một giờ với âm nhạc được kết hợp từ bốn thể loại Latin được ưa chuộng là Salsa, Merengue, Cumbia và Reggaeton. Ngoài ra, còn có các điệu flamenco, rumba, calypso và mambo... Sức quyến rũ của các vũ điệu này đã tạo nên một trải nghiệm độc đáo trong lúc tập luyện.
- Bạn sẽ có một giờ khiêu vũ hào hứng là quy tắc cơ bản của Zumba. Mỗi khi tham gia lớp, người học sẽ có chung cảm giác quên hết mệt mỏi và căng thẳng mỗi ngày. Say mình trong điệu nhạc, bạn sẽ có cảm giác như đang có mặt trong vũ trường nhộn nhịp; mọi người cùng vui và cảm nhận không khí hội hè trong khi tập luyện. Bạn sẽ học cách lắc hông, lắc người và thực hiện những động tác xoay người điêu luyện.
- Đây cũng là loại hình khiêu vũ thể hình tạo ra một không khí lễ hội cho người tập, nhờ thế, bạn sẽ quên đi việc tập luyện mà thay vào đó là cảm giác được thư giãn, giảm căng thẳng và đốt đi nhiều calories. Một lợi thế khác của môn học này là người tập không cần phải nhớ hết những bước nhảy phức tạp và không cần có bạn nhảy. Zumba tạo ra để mọi người cùng tham gia và cùng hoà nhịp.

Trung Tâm Thể Dục Thẩm Mỹ Nhất Dáng Nhì Da
261 AB Nguyễn Văn Trỗi, P10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 08-39974041
Website: http://nhatdangnhida.com - Email: info@nhatdangnhida.com
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp là một trong những nhu cầu không thể thiếu người phụ nữ, mặt khác, Trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có nhiều cơ hội bước ra và khẳng định mình ngoài xã hội ở mọi mặt. Chính vì vậy làm đẹp và chăm sóc sức khỏe giúp chị em chúng ta tự tin năng động, thành công hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hiểu được tâm lý đó, CLB Nhất Dáng Nhì Da với phương châm 'Khỏe, đẹp để hạnh phúc...' đã ra đời mang lại cho chị em chúng ta một giải pháp làm đẹp toàn diện nhờ sự kết hợp giữa các loại hìnhthể dục thẩm mỹ với các dịch vụ chăm sóc thư giãn cơ thể cao cấp.Với phong cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức tư vấn về mỹ phẩm và dịch vụ spa cũng như chế độ luyện tập giảm cân, duy trì vóc dáng , chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhât.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản