Săn Chắc Cơ Bụng

Trung Tâm Thể Dục Thẩm Mỹ Nhất Dáng Nhì Da

261 AB Nguyễn Văn Trỗi, P10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Săn Chắc Cơ Bụng

Lớp Săn chắc Cơ bụng - Nhất Dáng Nhì Da giúp rèn luyện sức dẻo dai cho cơ thể, những tổ hợp các động tác tác động lên vùng bụng kết hợp toàn thân giúp giảm cân hiệu quả và vòng bụng thon gọn. Hầu hết mọi chị em khi giảm cân đều mong muốn có một vóc dáng thon gọn đặc biệt là vòng hai lý tưởng. Sở hữu cơ bụng săn chắc ít mỡ thừa là điều hoàn toàn có thể, tuy nhiên nhiều chị em lại không thực hiện được vấn đề này trong một thời gian dài. Mặt khác nếu chỉ tập trung vào những bữa ăn kiêng, thuốc giảm cân để chờ đợi kết quả thì bạn sẽ sớm thất vọng vì cân nặng có thể giảm nhưng vòng hai chẳng giảm đi là bao và đặc biệt ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không bổ sung đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động. Nếu bạn đang lãng phí tiền bạc với thực phẩm chức năng hay những máy tập luyện được quảng cáo rầm rộ trên truyền hình thì có lẽ nên dừng lại và thay đổi.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai muốn sẵn chắc cơ bụng.

Thời Lượng

Theo thời lượng luyện tập.

Nội Dung Khóa Học Săn Chắc Cơ Bụng


- Phải tập luyện đều đặn và kết hợp với dinh dưỡng hợp lý lâu dài thay vì các bữa ăn kiêng ngắn hạng. Các bài tập cơ bụng không chỉ giúp cơ bụng trở nên săn chắc rõ nét mà còn làm giảm lượng mỡ thừa đến mức vừa đủ để có một vòng bụng thon gọn. Thực tế, lớp mỡ này thường chiếm khoảng 10% lượng mỡ toàn cơ thể với Nam giới và khoảng 16-18% với Nữ giới, Chính vì thế ngoài các bài tập cần thiết tập trung vào phần bụng, vận động nhiều hơn sẽ giúp bạn thiêu thụ lớn một lượng calo mỗi ngày giúp tiêu hao mỡ thừa nhanh nhất.
- Bạn cũng cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để phát huy những bài tập ấy. Vấn đề dinh dưỡng để giảm béo luôn là điều chứa nhiều tranh cãi. Để đơn giãn hóa, 6 vấn đề sau sẽ giúp bạn có thể đạt được hiệu quả tốt:
+ Sử dụng thực phẩm chưa qua chế biến, càng tự nhiên càng tốt.
+ Dùng thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao thay vì những sản phẩm thiếu hụt chất dinh dưỡng do quá trình chế biến.
+ Tất nhiên, bữa ăn của bạn bằng những loại rau, củ quả để cung cấp lượng carbohydrates tốt hơn thay vì các loại hạt ngũ cốc.
+ Kiểm soát thực phẩm chứa đạm (thịt đỏ, hải sản…) hạn chết bia rượu tối đa, nếu hàm lượng axit uric trong máu cao hơn mức bình thường bạn cần tăng cường vận động như chạy bộ đều đặn.
+ Ăn nhiều chất xơ cao để giúp kiểm soát sự thèm ăn và kiểm soát đường huyết (đường trong máu duy trì cân bằng hơn)
+ Bổ sung các loại chất béo tự nhiên từ các loại hạt, trứng hữu cơ, cá tự nhiên hay dầu cá, dầu dừa nguyên chất, dầu oliu, bơ……( giúp kiểm soát sự them ăn và cân bằng nộ tiết)

Trung Tâm Thể Dục Thẩm Mỹ Nhất Dáng Nhì Da
261 AB Nguyễn Văn Trỗi, P10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 08-39974041
Website: http://nhatdangnhida.com - Email: info@nhatdangnhida.com
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp là một trong những nhu cầu không thể thiếu người phụ nữ, mặt khác, Trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có nhiều cơ hội bước ra và khẳng định mình ngoài xã hội ở mọi mặt. Chính vì vậy làm đẹp và chăm sóc sức khỏe giúp chị em chúng ta tự tin năng động, thành công hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hiểu được tâm lý đó, CLB Nhất Dáng Nhì Da với phương châm 'Khỏe, đẹp để hạnh phúc...' đã ra đời mang lại cho chị em chúng ta một giải pháp làm đẹp toàn diện nhờ sự kết hợp giữa các loại hìnhthể dục thẩm mỹ với các dịch vụ chăm sóc thư giãn cơ thể cao cấp.Với phong cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức tư vấn về mỹ phẩm và dịch vụ spa cũng như chế độ luyện tập giảm cân, duy trì vóc dáng , chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhât.
Đồng bộ tài khoản