Môn Học Pilates

Trung Tâm Thể Dục Thẩm Mỹ Nhất Dáng Nhì Da

261 AB Nguyễn Văn Trỗi, P10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Môn Học Pilates

Pilates là một trong những bộ môn vận động rất tốt cho sức khỏe đã được Nhất Dáng Nhì Da đưa vào hệ thống môn tập bên cạnh các môn đã có sẵn như Thể dục thẩm mỹ, Yoga, Zumba, Khiêu vũ, Sexy Dance, Săn chắc cơ bụng …Pilates giúp vận động cơ thể làm săn chăc cơ bắp mang lại sự sản khoái cho người tập. Tập pilates giúp bạn có vóc dáng hoàn hảo hơn cũng như đạt hiệu quả và an toàn trong quá trình giảm cân của mình. Giống như Yoga, pilates được tập trên thảm tập. Pilates có thể giúp gia tăng hoạt động cơ thể, tăng cường cơ bắp, củng cố ý chí và tinh thần, mang đến cho bạn sự linh hoạt và một vóc dáng cân đối hơn. Phương pháp này tăng cường hơn nữa sự trao đổi chất cho cơ thể chính vì vậy kế hoạch giảm cân của bạn được thực thi một cách an toàn và hiệu quả.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Theo thời lượng luyện tập.

Nội Dung Khóa Học Môn Học Pilates


- Cốt lõi của Pilates là cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp vóc dáng đẹp hơn. Sức mạnh chính của bộ môn này nằm ở bụng dưới (ngay dưới rốn). Nó bao gồm cơ bụng, cột sống và xương sườn. Vì bụng là nơi tích lũy nhiều lượng mỡ thừa nhất.
- Pilates giúp tăng cường hoạt động cơ thể và kéo dài cơ bắp, thay đổi hình dáng cơ thể và cải thiện toàn bộ tư thế của bạn.
Joseph H. Pilates đã từng nói: "Nếu như bạn tập luyện nó trong 10 buổi, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. Trong 20 buổi, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, và trong 30 buổi bạn sẽ có một cơ thể hoàn toàn mới".

Trung Tâm Thể Dục Thẩm Mỹ Nhất Dáng Nhì Da
261 AB Nguyễn Văn Trỗi, P10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 08-39974041
Website: http://nhatdangnhida.com - Email: info@nhatdangnhida.com
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp là một trong những nhu cầu không thể thiếu người phụ nữ, mặt khác, Trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có nhiều cơ hội bước ra và khẳng định mình ngoài xã hội ở mọi mặt. Chính vì vậy làm đẹp và chăm sóc sức khỏe giúp chị em chúng ta tự tin năng động, thành công hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hiểu được tâm lý đó, CLB Nhất Dáng Nhì Da với phương châm 'Khỏe, đẹp để hạnh phúc...' đã ra đời mang lại cho chị em chúng ta một giải pháp làm đẹp toàn diện nhờ sự kết hợp giữa các loại hìnhthể dục thẩm mỹ với các dịch vụ chăm sóc thư giãn cơ thể cao cấp.Với phong cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức tư vấn về mỹ phẩm và dịch vụ spa cũng như chế độ luyện tập giảm cân, duy trì vóc dáng , chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhât.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản