Khóa Học Chuyên Đề "Bé Tự Làm Bánh Trung Thu"

Trung Tâm Dạy Nghề Bánh Nhất Hương - Baker Love

61A Trần Quang Diệu, P13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Khóa Học Chuyên Đề

- Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương – Baker Love là địa chỉ uy tín và khá quen thuộc đối với những người yêu thích công việc nữ công gia chánh, đam mê các món bánh đa dạng từ Âu sang Á. Tại đây hân hạnh cung cấp nhiều khóa học làm bánh phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau, từ người nội trợ, các bạn trẻ đến các bé thiếu nhi với hang trăm món bánh theo xu hướng thị trường.
- Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo nghề, được sự hỗ trợ, tư vấn các chuyên gia đến từ Hà Lan, Bỉ và một số nước châu Âu, Nhất Hương hứa hẹn mang đến cho học viên một môi trường đào tạo chuyên nghiệp nhất. “Bé tự làm bánh Trung Thu” là khóa học chuyên đề dành cho các bé từ 5 – 10 tuổi, với mục tiêu giúp bé nhận biết các công đoạn chính trong quá trình làm bánh, hình thành kỹ năng làm việc đội nhóm, phát triển năng khiếu và kích thích khả năng sáng tạo của bé. Bé có thể ứng dụng kĩ năng nặn đất sét đã học ở lớp mẫu giáo để tạo hình các con vật như lợn con, cún con, chuột con…mà mình thích. Ngoài ra, bé sẽ được tham gia hoạt động làm bánh đầy hứng thú cùng bạn bè, phát triển những kỹ năng mềm cần thiết như giao tiếp cộng đồng, rèn luyện tính tỉ mỉ, cẩn thận, kiên trì. Đây còn là một cách giáo dục hiệu quả nhằm giúp bé hiểu được ý nghĩa cao quý của lao động, biết quý trọng thành quả do mình tạo ra.và là bước đệm đầu tiên hướng nghiệp cho bé về nghề nghiệp trong tương lai của mình.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé từ 5 – 10 tuổi

Thời Lượng

1 buổi

Nội Dung Khóa Học Khóa Học Chuyên Đề


Nội dung chương trình: (1 buổi)
- Chuẩn bị trang phục (tạp dề + nón) cho từng bé.
- Giáo viên giới thiệu về món bánh Trung thu, thành phần nguyên liệu cơ bản, các thiết bị và dụng cụ được sử dụng.
- Giáo viên hướng dẫn bé cách nấu nước đường, cách chia nhân, tạo hình bánh.
- Bé tự tay tạo hình và nướng bánh dưới sự hướng dẫn của giáo viên...
- Mỗi bé sẽ nhận được 4 bánh Trung Thu, trọng lượng 100gr/ 1 bánh.
- Bé học cách đóng tạo hình bánh Trung Thu.
- Dọn dẹp vệ sinh sau khi làm bánh.

Trung Tâm Dạy Nghề Bánh Nhất Hương - Baker Love
61A Trần Quang Diệu, P13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 84862903711
Website: http://daynghebanh.vn - Email: info@daynghebanh.vn
Ngành bánh tươi (Bakery) ở các nước phương Tây hoặc một số nước Châu Á, đã trở thành một ngành công nghiệp có tốc độ phát triển rất cao. Đối với thị trường Việt Nam thì ngành này vẫn còn rất non trẻ, chưa được quan tâm phát triển nhiều, số lượng các tiệm bánh còn ít nên áp lực cạnh tranh chưa cao. Hầu hết các tiệm bánh mở ra, nếu có đầu tư bài bản thì phần lớn đều thành công. Vì thế, biết khai thác thì đây là một ngành có tiềm lực kinh tế mạnh. Trung tâm còn được sự hợp tác của các giáo viên nguyên là thạc sĩ- giảng viên chuyên ngành Kỹ thuật nữ công, Kỹ thuật chế biến món ăn của các trường Đại học tại TP.HCM, trưởng bếp bánh các khách sạn nổi tiếng tại TP. HCM, bậc thầy chuyên về các món bánh Trung Hoa, các nghệ nhân trang trí bánh kem và Chocolate của công ty Tân Nhất Hương.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản