Khóa học ITIL 2011 Foundation - Cải thiện sự hài lòng và mối quan hệ với khách hàng

,

Giới Thiệu Khóa Học ITIL 2011 Foundation

 ITIL (Thư viện cơ sở hạ tầng CNTT) là tập hợp các best practices về quản lý, cung cấp các dịch vụ CNTT và cơ sở hạ tầng CNTT. Những best practices này bao gồm tất cả các quy trình quản lý dịch vụ chủ chốt và quy trình chuyển giao dịch vụ, giới thiệu khái niệm về Service Desk – Dịch vụ hỗ trợ được thiết kế để cải thiện các chức năng thông thường.

Khóa học ITIL 2011 Foundation tại ECCI giới thiệu cho học viên về ITIL- Thư viện cơ sở hạ tầng CNTT, ITSM – Quản lý dịch vụ CNTT và những quy trình chính trong ITIL Best Practices Framework. Khóa học này là sự kết hợp hoàn hảo từ kinh nghiệm của chuyên gia/ giảng viên về ITSM và các case study thực tiễn về VESMTM để mô phỏng thực tế và giới thiệu các quy trình ITIL chính.

 

Đối Tượng Tham Gia

  • Quản lý bộ phận CNTT
  • CIO, CTO
  • Chuyên gia tư vấn CNTT
  • Bộ phận hỗ trợ CNTT
  • Nhân viên có trách nhiệm cung cấp dịch vụ CNTT

Thời Lượng

3 ngày

Nội Dung Khóa Học ITIL 2011 Foundation


MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC

  • Xác định và đánh giá đúng các quy trình ITIL khác nhau có liên quan đến quản lý dịch vụ CNTT
  • Biết được các lợi ích chính của những quy trình này và cách tích hợp chúng vào mô hình CNTT của doanh nghiệp
  • Tích lũy được những hiểu biết quan trọng về sự kết hợp giữa tổ chức CNTT với hoạt động kinh doanh nói chung
  • Hiểu các khái niệm ITSM thông qua một mô hình tương tác thú vị và các case study thực tế để dễ dàng áp dụng trong tương lai
  • Nhận được Chứng chỉ ITIL Foundation

THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Thời gian: 24-25-26/11/2017
  • Thời lượng: 03 ngày
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Học phí: 6.499.000VNĐ/học viên. Bao gồm: phí đào tạo, chứng chỉ và tài liệu cho khóa học. Thuế VAT 10%.
  • Chứng nhận hoàn thành khóa học do ECCI cấp.
  • Sỹ số lớp giới hạn: 25 học viên/lớp.
  • Học phí được ưu đãi 5% dành cho anh/chị học viên cũ.
  • Đề cương chi tiết khóa học vui lòng xem TẠI ĐÂY

Register-ECCI Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Ms Linh – 0901 43 23 13

GIẢNG VIÊN

Anh Phan Lê Anh Qua, ITIL 2011 Expert, Cobit 5 Foundation, ISO 27001 Internal Auditor.Anh Phan Lê Anh Qua có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT, đặc biệt là trong vận hành hệ thống IT, quản lý và cải tiến quy trình IT, phát triển phần mềm và quản lý an ninh thông tin. Anh đã chuyển giao nhiều khóa đào tạo liên quan đến chủ đề ITIL, ISMS, quản lý dự án. Anh được học viên đánh giá cao bởi phong cách truyền đạt và kiến thức chuyên môn trong mỗi chuyên đề giảng dạy.


,
Người liên hệ:
Điện thoại:

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản