Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Tổ Chức Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam - eduViet

Tòa nhà EduViet, số 129 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,...Khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp thời lượng 4 buổi thiết kế giúp cho học viên đạt được các kỹ năng:
- Giao tiếp trong bán hàng
- Tìm kiếm và thu hút khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng,...

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho nhân viên bán hàng

Thời Lượng

4 Buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp


- Phần 1: Người bán hàng chuyên nghiệp - Định vị nghề bán hàng
+ Bán hàng trong kinh doanh hiện đại (định nghĩa, quan điểm, xu thế)
+ Người bán hàng chuyên nghiệp ( đặc điểm, tính cách, hình ảnh)
+ Giao tiếp trong bán hàng
+ Quản trị mục tiêu - mục tiêu người bán hàng chuyên nghiệp
+ Kiểm tra khả năng bán hàng
- Phần 2: Quy trình bán hàng chuyên nghiệp
+ Tìm khách hàng tiềm năng
+ Đặc điểm, nguồn tìm kiếm khách hàng tiềm năng
+ Quản lý danh mục khách hàng tiềm năng
+ Những kiểu khách hàng thường gặp
+ Thiết lập cuộc hẹn trực tiếp và gián tiếp
+ Thu hút khách hàng và gây ấn tượng đầu tiên
+ Công thức thành công của người bán hàng
- Phần 3: Phỏng vấn bán hàng và trình bày thuyết phục khách hàng
+ Lập kế hoạch và chuẩn bị tiếp cận khách hàng
+ Bắt đầu thương vụ và dẫn nhập trình bày với khách hàng tiềm năng
+ Kỹ năng phỏng vấn khách hàng bằng đặt câu hỏi
+ Kỹ năng lắng nghe tập trung
+ Kỹ quan sát và đọc vị khách hàng qua ngôn ngữ hình thể
+ Kỹ năng trình bày/ chào bán sản phẩm, dịch vụ - đặc tính hay quyền lợi
+ Cấu trúc bài trình bày và cách thể hiện giá thành sản phẩm/ dịch vụ
- Phần 4: Kỹ năng đàm phán chối thương vụ thành công
+ Kỹ năng ứng phó từ chối- lý do và phương pháp thực hiện
+ Kỹ năng chối thương vụ - kỹ thuật và cách thức thực hiện
+ Hoàn tất thủ tục, bàn giao hợp đồng
+ Củng cố và thắt chặt giao dịch
- Phần 5: Chăm sóc và phục vụ khách hàng
+ Mô hình 3B
+ Chăm sóc theo yêu cầu hay trên sự mong đợi
+ Chia sẻ bí quyết thành công
+ Xây dựng mục tiêu hành động và kết quả sau khóa học
+ Lễ bế giảng, trao chứng chỉ khóa học

Ưu Đãi Chung

- Đăng ký trước giảm: 600.000 VNĐ
- Doanh nghiệp đăng ký 5 người trở lên được giảm học phí

Tổ Chức Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam - eduViet
Tòa nhà EduViet, số 129 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Tổ Chức Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam
Điện thoại: (04)66808883
Website: http://eduviet.vn - Email: contact@eduviet.vn
EduViet Corporation được thành lập ngày 9/01/2008 bởi đội ngũ doanh nhân trẻ, các chuyên gia và giảng viên uy tín trong nước và quốc tế, những người tâm huyết với sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp Việt Nam. EduViet ra đời là kết tinh của khát vọng và tri thức, với một đội ngũ điều hành trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, cùng đội ngũ lãnh đạo, cố vấn, chuyên gia uyên bác và dày dạn kinh nghiệm. Sứ mệnh của EduViet là thúc đẩy sự phát triển của con người và tổ chức bằng nỗ lực học tập và sáng tạo tri thức. Hoài bão của EduViet là trở thành một Tổ chức tư vấn Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, góp phần xứng đáng vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong thế kỷ 21. EduViet đã và đang nỗ lực phấn đấu để trở thành một Tổ chức tư vấn – Giáo dục – Đào tạo và cung ứng nhân lực hàng đầu tại Việt Nam với mô hình tập đoàn giáo dục tiên tiến theo tiêu chuẩn Quốc tế, lấy con người là giá trị cốt lõi để góp phần nâng cao doanh trí, bồi đắp nhân tài cho đất nước, sớm đưa Việt Nam phát triển hùng cường đua tranh cùng thế giới.
Đồng bộ tài khoản