Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Reiz

115 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay không chỉ đòi hỏi sản phẩm và dịch vụ tốt, giá cả hợp lý. Họ còn đòi hỏi nhiều hơn thế, đó là thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng. Nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng, REIZ giới thiệu chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” cho những người bán hàng trong các ngành hàng khác nhau. Thông qua chương trình, các nhân viên bán hàng sẽ được rèn luyện khả năng tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp, xử lý các tình huống và quan trọng nhất là bán được hàng.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, quản lý các công ty xí nghiệp

Thời Lượng

3 ngày

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng


Nội dung chương trình đào tạo:
- Nghề bán hàng thành công
+ Chân dung người bán hàng chuyên nghiệp
+ Phẩm chất và kỹ năng cần có
+ Công việc và nghề nghiệp sale đòi hỏi
+ Tư duy của người bán hàng thành công
+ Phong cách bán hàn
- Kỹ thuật bán hàng
+ Qui trình bán hàng 7 bước
+ Tìm hiểu đặc tính và lợi ích của sản phẩm
+ Bản tuyên bố lợi ích
+ Khảo sát nhu cầu khách hàng
+ Kỹ thuật lắng nghe, đặt câu hỏi và quan sát
+ Duy trì liên lạc tiếp tục với khách hàng
- Tìm kiếm và tiền tiếp cận khách hàng
+ Xác định nguồn khách hàng có triển vọng
+ Kỹ thuật đánh giá những khách hàng tiềm năng
+ Đạt được cuộc hẹn với khách hàng
+ Các bằng chứng và dụng cụ hỗ trợ cho việc bán hàng
- Tiếp cận và khám phá nhu cầu khách hàng
+ Tạo ấn tượng ban đầu, xây dựng mối quan hệ và sự tin cậy của khách hàng
+ Tìm hiểu nhu cầu khách hàng
+ Giải quyết các khó khăn của khách hàng
+ Các kỹ thuật đặt câu hỏi thăm dò
- Chuẩn bị bán hàng
+ Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
+ Thiết lập mục tiêu của bạn
+ Tác phong sẵn sàng
+ Bộ tài liệu bán hàng
+ Chu trình của câu nói lợi ích
+ Trình bày những lợi ích của sản phẩM
- Xử lý phản đối
+ Các kỹ thuật xử lý phản đối
+ Xử lý các phản đối thông thường
- Qui trình đàm phán
+ Giai đoạn Chuẩn bị
+ Giao đoạn Giới thiệu
+ Giao đoạn Mặc cả
+ Giai đoạn Kết thúc
+ Thực tập đàm phán
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
+ Các giai đoạn tâm lý của quá trình mua hàng
+ VAK trong giao tiếp với khách hàng.
+ Nghệ thuật giao tiếp thuyết phục
+ Các yếu tố quyết định giá trị
+ Khách hàng muốn điều gì
+ Nghệ thuật kết thúc
+ Những bí kíp bán hàng

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Reiz
115 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Reiz
Điện thoại: 0835035150
Website: http://reiz.edu.vn - Email: info@reiz.edu.vn
Reiz là một thương hiệu về đào tạo và tư vấn, được sinh ra từ một tầm nhìn “chất lượng cuộc sống và công việc được nâng cao bằng việc phát triển tiềm năng con người và năng lực cạnh tranh của tổ chức”. Reiz là một đội ngũ giàu khát vọng và tâm huyết trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo. Tầm nhìn và niềm tin rằng chất lượng cuộc sống được nâng cao và hoàn thiện bằng việc phát triển sức mạnh tiềm năng của con người. Chúng tôi sở hữu những kinh nghiệm thực tế và chuyên nghiệp đã được ứng dụng cũng như hệ thống hóa một cách khoa học và nghệ thuật. Chúng tôi chú ý đến ROI & KPI trong các giải pháp. Triển khai các giải pháp độc đáo, hiệu quả và có thể đo lường được. Chúng tôi quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo tính chuyên nghiệp trong dịch vụ và giải pháp của mình, cung cấp các giải pháp để hỗ trợ đối tác, khách hàng đạt được mục tiêu của mình như một chiến lược khôn ngoan.
Đồng bộ tài khoản