Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Qua Tư Vấn Trực Tiếp

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Ánh Sáng

71A Trần Quý Cáp, Phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng

Đối với các doanh nghiệp, hoạt động bán hàng là công việc rất quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của Doanh nghiệp. Vì vậy, phát triển kỹ năng và hiệu quả hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của nhân viên bán hàng và các nhà Quản lý Doanh nghiệp. Trong các kỹ năng bán hàng, bán hàng bằng hình thức tư vấn trực tiếp đòi hỏi tính chuyên nghiệp và kỹ năng bán hàng cao nhất, có tác dụng mạnh nhất đến hiệu quả bán hàng, cũng như đến việc duy trì, phát triển hình ảnh của Doanh nghiệp. Mục tiêu đào tạo của khóa học Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Qua Tư Vấn Trực Tiếp:
- Trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp để từ đó bán hàng thành công và biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng cũng như tìm kiếm, phát triển khách hàng mới cho Doanh nghiệp.
- Giúp học viên trở thành đại diện bán hàng chuyên nghiệp.
- Ngoài ra khóa học còn chia sẽ và trang bị thêm những kinh nghiệm để đối phó và xử lý những tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng .

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp quản lý và đội ngũ bán hàng, các giao dịch viên tại các điểm bán hàng trực tiếp, điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Doanh nghiệp
- Các đối tượng đại diện thương mại (Đại lý độc quyền) cần trang bị kiến thức chuyên nghiệp để làm việc

Thời Lượng

Theo quy định của chương trình học Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Qua Tư Vấn Trực Tiếp

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng


- Nhận biết doanh nghiệp có chính sách tiếp thị định hướng khách hàng như thế nào
- Đánh giá lợi ích của những sản phẩm và dịch vụ được cung cấp của doanh nghiệp
- Xác định ý tưởng về quá trình bán hàng
- Thực hiện thành công việc đóp tiếp khách hàng
- Nhận diện được những nhu cầu của khách hàng
- Đưa ra những lời chào hàng đáp ứng được nhu cầu khách hàng
- Phân tích và ứng phó những lời phản đối
- Biết kết thúc đúng đắn một quá trình bán hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Ánh Sáng
71A Trần Quý Cáp, Phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Người liên hệ: Trụ sở chính
Điện thoại: (058)3813087, 0983813087
Website: http://www.anhsangnhatrang.com - Email: anhsangnt@gmail.com
Chọn lựa cho con em mình một môi trường học tập, một ngành học phù hợp, một giáo viên có tâm huyết nhiệt tình, một trung tâm tư vấn Trung thực – Trách nhiệm,…không khó nhưng chắc rằng không phải lúc nào, với bất kỳ sự giới thiệu nào các bậc phụ huynh và các em học sinh cũng có thể tìm được đúng theo nguyện vọng của mình. Thấu hiểu những băn khoăn trăn trở đó, chúng tôi những người trong ngành giáo dục đã tổ chức hợp tác với các Giảng viên Đại học Nha trang, Cao đẳng sư phạm, Cao đẳng nghề, các trung tâm Tin học – Anh ngữ, Qúy Thầy cô đang công tác trong và ngoài thành phố cùng các em sinh viên Xuất sắc đã thành lập trung tâm dạy nghề, trung tâm dạy học – tư vấn du học, trung tâm gia sư,…mang thương hiệu Ánh Sáng với các dịch vụ về giáo dục – đào tạo như: Tư vấn Du học: Mỹ – Anh – Úc – Canada – Singapore,...Đào tạo tiếng Anh giao tiếp, chuyên ngành. Đào tạo tiếng Nga giao tiếp, chuyên ngành. Dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Đào tạo nghề ngắn hạn. Trung tâm Gia sư chất lượng cao. Dịch thuật.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản