Kỹ Năng Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
I. MỤC TIÊU :
Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể:
1. Nắm bắt được các kiến thức cần có của một người bán hàng chuyên nghiệp
2. Áp dụng các kỹ năng chuyên nghiệp trong công tác bán hàng:
a. Phân biệt được các đối tượng khách hàng.
b. Xác định đúng nhu cầu của khách hàng.
c. Xác định được các thành tố của quy trình giao tiếp.
d. Mô tả các kênh giao tiếp và phân biệt các hình thức giao tiếp.
e. Nắm bắt các kỹ năng thuyết phục, thương lượng và các kỹ năng hổ trợ khác
trong công tác bán hàng
Đối Tượng Tham Gia
- Những nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Các cá nhân mong muốn có kiến thức và kỹ năng để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp
- Quản lý, giám sát muốn nâng cao kỹ năng để đào tạo lại cho nhân viên
Thời Lượng
IV. THỜI LƯỢNG
- 02 Ngày ( Thứ 7 và chủ nhật) ngày 28-28/10/2017
V. GIẢNG VIÊN:
MBA. Nguyễn Hữu Quốc Bảo
- Có hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc ở chức vụ Quản Lý - Giám Đốc kinh doanh cao cấp, Phụ trách Huấn Luyện và Phát Triển Kinh Doanh Toàn Quốc & Tư vấn Quản Trị của các Công Ty Đa Quốc Gia.
- Anh Bảo đã hoàn thành xuất sắc đề án Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) của Paramount University (Hoa Kỳ) và chương trình “Kỹ năng huấn luyện các kỹ năng quản lý kinh doanh” của Học viện LIMRA – Hoa Kỳ tại Hong Kong năm 2004.
- Anh Bảo đã được Tổ chức Business Edge công nhận là giảng viên chính thức của Business Edge tại Việt Nam va hiện đang đảm nhiệm vai trò Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của New Vision.
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
Phần 1: Kỹ năng bán hàng
• Chân dung người bán hàng chuyên nghiệp
• Kiến thức cơ bản của người bán hàng chuyên nghiệp
• Khái quát về tâm lý khách hàng
• Các nhóm khách hàng cơ bản
• Hành vi mua hàng của các nhóm khách hàng
• Các dạng khách hàng thường gặp
• Kỹ thuật 7 bước trong bán hàng
• Những vấn đề cơ bản về giao tiếp
• Ý nghĩa của ngôn ngữ cơ thể
• Kỹ năng lắng nghe và nói
Phần 2: Kỹ năng xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh
• Thấu hiểu khách hàng
• Xác định mục tiêu kinh doanh
• Quy trình THIẾT LẬP mối quan hệ trong kinh doanh
• Kỹ thuật tiếp cận đối tác mới
• Kỹ năng tạo Ảnh hưởng từ mối quan hệ
Phần 3: Kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
• Hiểu biết khách hàng
• Xây dựng tốt mối quan hệ khách hàng
• Quản lý tình huống khó
Ưu Đãi Chung
- Ưu đãi 10% học phí khi đăng ký trước 01 tuần khai giảng
- Ưu đãi 20% học phí khi đăng ký từ 03 học viên trở lên
- Ưu đãi 30% học phí khi đăng ký từ 05 học viên trở lên
Kỹ Năng Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng
76-78 Bạch Đằng,, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms Nguyệt
Điện thoại: 02363.990.999/0121.553.2795
Website: http://newvisions.com.vn/ - Email: daotao@newvisions.com.vn
Công ty CP Tầm Nhìn Mới là tổ chức chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo, tư vấn kinh doanh nhằm hỗ trợ cho sự phát triển và hội nhập quốc tế của các cộng đồng doanh nghiệp.
New Vision góp phần vào sự phát triển và hội nhập quốc tế của cộng đồng doanh nghiệp thông qua các chương trình đào tạo và giải pháp tư vấn kinh doanh mang tính thực tiễn.
Các lĩnh vực đào tạo của New Vision:
- Quản trị cấp cao
- Kỹ năng quản lý doanh nghiệp
- Bán hàng & Markeyting
- Quản trị nguồn nhân lực
- Tài chính doanh nghiệp
- Các khóa đào tạo kỹ năng
Học phí
- 1.500 VNĐ
- 1.350 VNĐ
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 871