Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
CTy Tư Vấn Quản Lý Và Chuyển Đổi Tổ Chức - T&C Consulting
Số 18/21/12 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
Hiểu được khách hàng và phục vụ đúng nhu cầu của họ không bao giờ là công việc dễ dàng. Mức độ khó khăn trong quá trình chăm sóc khách hàng có thể ví von như việc đánh cắp trái tim của ai đó. Vì thế, chăm sóc khách hàng là một nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo và cả những kỹ năng để thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc.. Khóa đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” nhằm giúp cho học viên đạt được các mục tiêu sau:
- Nâng cao hình ảnh thương hiệu tạo sự khác biệt trong dịch vụ khách hàng
- Phân tích tâm lý khách hàng
- Xác định các chiến lược chăm sóc khách hàng;
- Thực hành các công cụ chăm sóc khách hàng;
- Kiểm soát sự căng thẳng và làm dịu khách hàng khó tính
- Kỹ năng tổ chức công việc chăm sóc khách hàng.
Đối Tượng Tham Gia
Cán bộ quản lý các cấp, đặc biệt là các nhận sự làm tại bộ phận Marketing/ chăm sóc khách hàng và các nhân sự thường xuyên giao tiếp với khách hàng.
Thời Lượng
2-3 ngày hoặc tùy vào nhu cầu của học viên
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
- Khám phá tính cách cá nhân và khách hàng
- Tại sao cần chăm sóc khách hàng?
- Chiến lược chăm sóc khách hàng của đơn vị bạn là gì?
- Các phương pháp và công cụ chăm sóc khách hàng
- Ứng xử với khách hàng khó tính
- Tổ chức bộ máy chăm sóc khách hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng thu hút khách hàng, Quản lý chăm sóc khách hàng, Đào tạo chăm sóc khách hàng
Số 18/21/12 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trụ sở chính
Điện thoại: (+84-4) 37622256 | 37622257
Website: http://www.tc-consulting.com.vn - Email: tcadmin@tc-consulting.com.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1112