Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế AITC

Phòng 701 – Tháp B – Tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Khóa học sẽ cung cấp cho học viên những kỹ năng cơ bản và cần thiết khi phục vụ qua điện thoại, đưa ra các tình huống thực tế và cách xử lý, nâng cao kỹ năng giao tiếp. Giúp học viên xác định quá trình giao tiếp ở nơi làm việc, hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp và sử dụng điện thoại. Xác định những nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp, xác định và sử dụng các kiểu giao tiếp khác nhau khi nói chuyện với khách hàng. Nâng cao các kĩ năng giao tiếp, phân biệt sự lắng nghe tích cực và lắng nghe một cách không đầy đủ. Sử dụng kỹ xảo để lắng nghe một cách chủ động từ đó có cách giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhất. Nâng cao kỹ năng sử dụng và giao tiếp điện thoại trong quá trình chăm sóc khách hàng. Ứng dụng phong cách phù hợp khi giao tiếp điện thoại với khách hàng.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn sinh viên, nhân viên chăm sóc khách hàng

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại


Nội dung khóa học:
- Kỹ năng giao tiếp
+ Hiểu được giao tiếp
+ Động cơ trong giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
+ Hiệu quả của sự lắng nghe
+ Hiệu quả của sự lắng nghe
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại
+ Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng qua điện thoại
+ Nâng cao hiệu quả thông qua giao tiếp điện thoại
+ Tạo quan hệ tích cực trên điện thoại
+ Kỹ xảo giải quyết các cuộc điện thoại
+ Giao tiếp với các phong cách khác nhau
+ Quản lý những tình huống khó trên điện thoại
+ Hướng dẫn các tình huống tiêu biểu để phân tích các cuộc gọi mẫu chuẩn

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế AITC
Phòng 701 – Tháp B – Tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế A
Điện thoại: (+844)22414382 – 35380297 – 22421742 – 6
Website: http://aitc.com.vn - Email: Info@aitc.com.vn
Công ty cổ phần đào tạo quốc tế Anh Minh được thành lập từ năm 2004, là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực đào tạo kĩ năng con người và kĩ năng quản lý. Với sứ mệnh chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và những kĩ năng thực tế, AITC chú trọng đến nhu cầu, chất lượng đào tạo cũng như nhu cầu của người học nhằm đưa ra nội dung, phương pháp huấn luyện phù hợp, hấp dẫn và chất lượng cao theo đặc thù, tính chất của từng tổ chức, doanh nghiệp và đơn vị. Với đội ngũ giảng viên cao cấp, AITC tin tưởng và cam kết sẽ phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng nhằm cung cấp các giải pháp nhằm cung cấp các giải pháp hiệu quả và đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng. Đội ngũ này không chỉ tham gia trực tiếp vào phát triển chương trình đào tạo, giảng dạy mà còn hỗ trợ học viên trong những giai đoạn khó khăn khi áp dụng kiến thức vào thực tế.
Đồng bộ tài khoản