Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế AITC
Phòng 701 – Tháp B – Tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng
Trang bị cho học viên những nguyên tắc cơ bản, chiến lược, sự hiểu biết và kỹ năng cho sự thành công trong cách duy trì khách hàng cơ bản và tạo ra sự an tâm cho khách hàng. Nâng cao hiểu biết về sức mạnh tiềm ẩn của tính kiên định trong công việc và thành công trong thị trường cạnh tranh. Nâng cao khả năng cạnh tranh sắc bén vượt qua đối thủ trong lĩnh vực bán hàng. Đảm bảo mong muốn của khách hàng sẽ được nhóm bán hàng đã được đào tạo tốt phục vụ một cách chuyên nghiệp.
Đối Tượng Tham Gia
Nhân viên bán hàng mới, nhân viên bán hàng đã có kinh nghiệm và những người thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng.
Thời Lượng
Theo chương trình đào tạo của trường
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng
Nội dung khóa học:
- Quy trình bán hàng
+ Tại sao mọi người mua hàng?
+ Các loại nhu cầu: Cần và muốn
+ Nét đặc biệt, lợi thế và lợi nhuận
+ Sự hài lòng của khách hàng là chìa khoá thành công trong bán hàng
- Nguyên tắc bán hàng cơ bản
+ Nhấn mạnh với người mua lợi ích và kết quả cuối cùng của sản phẩm
+ Đưa ra những nét đặc trưng của sản phẩm/ dịch vụ đã được bổ sung
+ Đưa lợi ích của sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
+ Làm tăng giá trị cho khách hàng
- Tổ chức và lập kế hoạch bán hàng
+ Thiết lập mục đích
+ Thiết lập ưu thế bán hàng - Quản trị mục đích bán hàng theo thời gian & khu vực
- Triển vọng và tiếp xúc ban đầu
+ Triển vọng có hiệu quả - Khai thác triển vọng
+ Xây dựng kênh phân phối cho khách hàng
+ Sử dụng hiệu quả nhóm khách hàng chính
- Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng
+ Đặt câu hỏi để xác định nhu cầu - Câu hỏi hấp dẫn đem lại thành công
+ Bí quyết đặt câu hỏi – thu thập thông tin
+ Làm rõ ý nghĩa của khách hàng
- Giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
+ Thiết lập giao tiếp -Nói theo ngôn ngữ của khách hàng
+ Xác định dấu hiệu mua hàng và dấu hiệu kết thúc
+ Nhấn mạnh những lợi ích xác thực
- Giá trị, quy tắc và chiến lược quyết định
+ Chuyển từ nhu cầu của khách hàng đến giải quyết vấn đề
+ Xác định giá trị và tiêu chuẩn của khách hàng
+ Chiến lược quyết định và đưa ra những quyết định cuối cùng
- Kết thúc bán hàng
+ Khi nào thì kết thúc bán hàng – thời gian
+ Giải quyết những câu hỏi và sự phản đối
+ Giải quyết trường hợp khách hàng phê bình, tức giận và xúc phạm
Phòng 701 – Tháp B – Tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế A
Điện thoại: (+844)22414382 – 35380297 – 22421742 – 6
Website: http://aitc.com.vn - Email: Info@aitc.com.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 862