Kỹ Năng Đàm Phán Thương Lượng

Trường Đào Tạo Và Phát Triển Nhân Lực Á Châu - EDA

26 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán Thương Lượng

Khóa học Kỹ Năng Đàm Phán Thương Lượng giúp bạn có được những kỹ năng này, đưa ra những phương cách để trên cơ sở đó bạn có thể đánh giá và phát triển những điểm mạnh đặc biệt của mình với tư cách là nhà đàm phán, giúp bạn thâu tóm được sức mạnh mà không có sự gây hấn, thu phục niềm tin mà không cưỡng ép và đạt được những mục đích của mình mà vẫn làm hài lòng người khác. "Đàm phán luôn là một kỹ năng quan trọng của kinh doanh và đối với một nhà quản lý thì năng lực đàm phán là một trong những yếu tố giữ vai trò quyết định cho sự thành bại của công cuộc kinh doanh”. Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên các khái niệm và tiến trình cần thiết cho buổi thương lượng thành công. Vào cuối khóa học, học viên có thể:
- Xác định các khái niệm và tiến trình cơ bản liên quan đến buổi thượng lượng thành công
- Chuẩn bị thực hành các khái niệm và tiến trình cho một cuộc thương lượng
- Thể hiện các tiến trình trong diễn vai, thảo luận và các hoạt động nhóm
- Điều khiển buổi thương lượng bằng cách sử dụng hành vi quả quyết, kỹ thuật đặt câu hỏi, tâm lý khách hàng, và kỹ năng lắng nghe tích cực
- Tự tin trong giải quyết những lời phản đối và đưa ra lời đề nghị đối lập
- Phối hợp và thực hiện các tiến trình, kiểu và chiến thuật này trong công việc hàng ngày

Đối Tượng Tham Gia

- Tất cả các cá nhân những người người có trách nhiệm thuyết phục và thương lượng với các cá nhân hay tổ chức khác trong nội bộ hay bên ngoài.
- Sinh viên các khoa kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại …

Thời Lượng

4 buổi.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán Thương Lượng


- Giới thiệu về thương lượng
+ Thương lượng là gì?
+ Ma trận “win/win”
+ Tiến trình thương lượng
- Các kỹ thuật thương lượng
+ Quả quyết tích cực
+ Đặt câu hỏi và thăm dò
+ Xử lý phản đối
- Chiến thuật thương lượng
+ Chuẩn bị Hậu cần
+ Phân tích SWOT
+ Thiết lập mục tiêu
+ Vùng thương lượng
+ BATNA và sử dụng BATNA
+ Kế hoạch thương lượng
- Thực hiện thương lượng
+ Lắng nghe tích cực
+ Điều hành buổi thương lượng
+ Đưa ra đề nghị
+ Đàm phán và nhân nhượng
- Kết thúc & Theo dõi
+ Tóm lược
+ Đạt được sự cam kết
+ Các tiêu chuẩn theo dõi

Trường Đào Tạo Và Phát Triển Nhân Lực Á Châu - EDA
26 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Đào Tạo Và Phát Triển Nhân Lực Á
Điện thoại: (0848)22442526
Website: http://www.eda.com.vn - Email: daotao@eda.com.vn

Tên tiếng Anh: Education & Development Human Resources Asia Corporation được thành lập từ năm 2001 với tên gọi Trung tâm Đào tạo Nhân lực Á Châu. Năm 2005, Ban Giám đốc Trung tâm quyết định mở rộng và nâng cấp thành Học viện Đào tạo & Phát triển Nhân lực Á Châu. Quy mô đào tạo được mở rộng với việc triển khai Dự án thành lập Chi nhánh Miền Trung tại Thành phố Phan Rang, Tỉnh Ninh Thuận. Ngày 24 tháng 01 năm 2008, Học viện Đào tạo & Phát triển Nhân lực Á Châu được Cổ phần hóa và chính thức thành lập Công ty Cổ phần Đào tạo & Phát triển Nhân lực Á Châu. Đây cũng là ngày truyền thống của Trường. Qua 10 năm xây dựng, hình thành và phát triển, ngày 24/01/2009, Hội đồng Quản trị công ty quyết định lấy tên Trường Đào tạo & Phát triển Nhân lực Á Châu làm tên gọi chính thức. Ngày 27 tháng 5 năm 2012, Hội đồng Quản trị Công ty quyết định chuyển hướng hoạt động bằng một thương vụ M&A, với việc sát nhập mua lại trường bởi tập đoàn Holding Inc.

 

Hiện nay, trường đã mở rộng thực hiện giảng dạy tại 62 tỉnh thành trong cả nước. Các đối tác liên kết huấn luyện và đào tạo của EDA phân bố từ Nam chí Bắc. Riêng tại TP HCM đã xây dựng và phát triển vững mạnh với 5 cơ sở đào tạo trên toàn thành phố với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng huấn giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đây là trường chuyên đào tạo các kỹ năng mềm cho doanh nghiệp cũng như là cho học viên có nhu cầu hỏi thêm với các lớp như: quản lý kho, nghề nhân sự, thư ký nâng cao...vv. Là công cụ giúp hữu hiệu cho mọi người trong một thời gian chúng ta có thể có kiến thức vững chắc cho công việc tương lai cũng như trong công việc hiện tại. Càng hữu hiệu hơn đối với nhưng sinh viên chuẩn bị ra trường khi tìm việc còn bở ngỡ là công việc của mình sẽ làm gì tường ứng với từng vị trí và chức danh của mỗi chúng ta trong công ty.

  • » Xem thêm
    • Hãy đến với trường đào tào và phát triển nhân lức á châu (EDA), bạn sẽ có được những kỹ năng trong công việc trong tương lai của bạn.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản