Kỹ Năng Đàm Phán Trong Bán Hàng
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán
Chuyên gia bán hàng thường được yêu cầu đàm phán và xử lý các tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp. Hiểu biết và nắm vững tất cả các giai đoạn của quá trình đàm phán sẽ cho phép người bán hàng gia tăng doanh thu và có mối quan hệ tích cực với khách hàng. Cho dù là một người quản lý bán hàng hoặc một đại diện bán hàng chuyên nghiệp, ai cũng cần tiếp tục phát triển tính chuyên nghiệp của mình bằng cách phát triển các kỹ năng đàm phán chiến lược. Là một nhà đàm phán chiến lược có nghĩa là người bán hàng sẽ tạo ra các kết quả có lợi cho đôi bên và hoàn tất giao dịch cùng với việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng của mình. Có kinh nghiệm hoặc đã trải qua công việc bán hàng theo quy trình bán hàng. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể dựa trên những kỹ thuật để thực hiện các công việc một cách chuyên nghiệp:
- Chuẩn bị và sẵn sàng cho cuộc đàm phán.
- Nhận biết và hiểu rõ các chiến thuật, sử dụng sự đối kháng và phát triển các
- Chiến lược.
- Đàm phán các hợp đồng.
Đối Tượng Tham Gia
Những người làm công việc kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp.
Thời Lượng
2 buổi
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán
- Bài 1: Chuẩn bị cho đàm phán
- Bài 2: Sử dụng các chiến thuật, đối kháng và chiến lược
- Bài 3: Đàm phán Hợp đồng
- Phụ lục: Các nguồn đầu mối Khách hàng mới
19 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Phát Triển Công Nghệ Thông Tấn
Điện thoại: (08) 39306456
Website: http://www.itaxa-tedec.com - Email: itaxa.tedec2013@gmail.com
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 794