Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng

Tập Đoàn Giải Pháp Phát Triển Doanh Nghiệp - Amica Corp

41A Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng

Người ta thường ví von, Giám Sát Bán Hàng (Sales Supervisor) chính là các “Tướng tác chiến”, trực tiếp “cầm quân xông trận” để “chiến đấu” và “chiến thắng” ngoài thị trường. Họ chính là người xây dựng và chỉ huy đội ngũ kinh doanh ngoài thị trường. Đồng thời, họ cũng chính là người giữ vai trò trọng yếu trong việc phát huy lợi thế cạnh tranh của công ty, nhằm hoàn thành các mục tiêu kinh doanh tại các cửa hàng (trực thuộc công ty) hoặc các nhà phân phối (đối tác kinh doanh của công ty) mà họ được phân công phụ trách. Để làm được điều này các giám sát bán hàng còn có những kỹ năng cơ bản và cần thiết để trở thành một giám sát bán hàng chuyên nghiệp. Đến với khóa học của chúng tôi các bạn sẽ được trang bị cho học viên đầy đủ kiến thức và kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế mà một Giám sát bán hàng chuyên nghiệp cần phải có. Giúp học viên trở thành một giám sát bán hàng chuyên nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Giám sát bán hàng đang mong muốn trang bị những kiến thức chuyên nghiệp để trở thành một giám sát bán hàng chuyên nghiệp và đại diện thương mại đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết của một giám sát ná hàng.

Thời Lượng

Khóa học thực hiện trong 03 ngày (hoặc 06 buổi)

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng


- Phần mở đầu
+ Mục đích, cấu trúc khóa học.
+ Đặc thù hoạt động phân phối tại thị trường Việt Nam, các yếu tố để thành công.
+ Sứ mạng, cấu trúc, các yếu tố nền tảng của phòng kinh doanh.
- Chân dung giám sát bán hàng
+ Tính lãnh đạo, vai trò, trách nhiệm của giám sát bán hàng.
+ Quy trình, phương pháp làm việc tối ưu.
+ Thảo luận, xử lý tình huống.
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
+ Tuyển dụng, huấn luyện nhân viên ( Recruitment & Coaching).
+ Phương pháp dẫn dắt nhân viên (Leadership).
+ Ủy thác công việc (Delegation)
+ Tạo động lực làm việc cho nhân viên (Motivation).
- Xây dựng hệ thống phân phối
+ Tầm quan trọng của hệ thống phân phối, các yếu tố cơ bản.
+ Hoạch định bao phủ, xác định mục tiêu, khảo sát địa bàn.
+ Phân loại khách hàng, lên lộ trình bán hàng.
- Quản lý nhà phân phối
+ Vai trò, trách nhiệm của nhà phân phối, các tiêu chí đánh giá.
+ Quy trình tuyển chọn – thanh lý hợp đồng với nhà phân phối.
+ Phương pháp triển khai kế hoạch kinh doanh với nhà phân phối.
+ Quản lý nhà phân phối (quản lý tồn kho, quản lý tài chính).
+ Một số tình huống thường gặp và cách giải quyết khi làm việc với nhà phân phối.

Tập Đoàn Giải Pháp Phát Triển Doanh Nghiệp - Amica Corp
41A Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tuyển sinh
Điện thoại: (04)62750070
Website: http://www.amica.vn - Email: daotao@amica.vn
Tập đoàn được thành lập và quản lý bởi các nhà sáng lập đã từng là quản lý và điều hành tại các công ty đa quốc gia, các nhà nghiên cứu, đào tạo hàng đầu Việt nam đã từng tu nghiệp ở các nước kinh tế phát triển về lĩnh vực quản lý và phát triển kinh doanh. Với khát vọng lớn lao là mang kinh nghiệm làm việc và học tập từ các nước phát triển, cùng với trí tuệ Việt nam, Amica nghiên cứu và đề xuất triển khai các giải pháp phát triển doanh nghiệp. Amica đặt cho mình sứ mệnh là góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp tại Việt nam. Thực tế hầu hết các doanh nghiệp ở Việt nam mới thành lập hay ở quy mô vừa và nhỏ trong giai đoạn phát triển đều phải đối mặt cùng lúc với những vấn đề liên quan tới vấn đề thay đổi trong chiến lược kinh doanh, phát triển thương hiệu, đào tạo và bổ sung nguồn lực, ứng dụng các công nghệ mới trong quản lý và kinh doanh. Các doanh nghiệp thường tìm phương án giải quyết từ các công ty cung cấp dịch vụ độc lập theo từng lĩnh vực chuyên ngành. Như vậy sẽ mất nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp cũng như nhà cung cấp dịch vụ trong việc tìm hiểu nhu cầu và hoạt động của các bên. Các giải pháp được cung cấp từ các nguồn khác nhau rất dễ thiếu tính đồng bộ trong trong khi doanh nghiệp lại cần một giải pháp tổng thể để cân đối về nguồn lực cũng như xây dựng năng lực cạnh tranh mũi nhọn. Nhận thức rõ những gì doanh nghiệp thực sự cần, Amica cung cấp các giải pháp phát triển cho doanh nghiệp dựa trên những nghiên cứu và hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực hoạt động cũng như đặc thù của doanh nghiệp. Amica nghiên cứu doanh nghiệp ở phạm vi tổng thể từ chiến lược doanh nghiệp tới các hoạt động triển khai chi tiết, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp nằm trong chiến lược chung, bảo đảm khả năng thực thi cao cho doanh nghiệp cũng như tính đồng bộ của các giải pháp và nhờ thế mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.
  • » Xem thêm
    • Các chuyên gia tư vấn và đào tạo của Amica đều có kinh nghiệm học tập, thực tiễn làm việc tại các tập đoàn đa kinh tế quốc gia, hiểu rất rõ yếu tố chuyên môn hay công nghệ quản lý là rất quan trọng- đó là những yếu tố bảo đảm cho các Tập đoàn đa quốc gia thành công lâu dài bên cạnh tiềm lực về tài chính. Các chuyên gia với trí tuệ Việt đã Việt hóa các công cụ quản lý của nước ngoài vào bối cảnh thực tế của các doanh nghiệp Việt nam với điều kiện kinh tế và văn hóa Việt nam để có những giải pháp hết sức sáng tạo và khả thi cho doanh nghiệp. Amica đặc biệt tập trung hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang trong giai đoạn hình thành và phát triển quy mô kinh doanh, thách thức cạnh tranh với các tập đoàn "Cá mập khổng lồ". Amica hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia tại các Viện nghiên cứu và các trường đại học trong nước, các trường đại học và tổ chức đào tạo ở các nước phát triển như GFA (Germany), IFAPME( Belgium), EDS ( Malaysia) và các quản trị viên cao cấp hiện đang điều hành các doanh nghiệp Pepsi Co, DKSH, American Standard, Néstle nhằm cập nhật các kiến thức mới và kinh nghiệm thực tiễn để có các giải pháp thực tế và tối ưu cho các doanh nghiệp.
Đồng bộ tài khoản