Thiết Lập Và Phát Triển Hiệu Quả Kênh Phân Phối Sản Phẩm
Giới Thiệu Khóa Học Thiết Lập Và Phát Triển Hiệu Quả Kênh Phân Phối Sản Phẩm
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp vào cùng một lĩnh vực kinh doanh, các doanh nghiệp sản xuất không thể bán (hoặc khó có thể bán) trực tiếp sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng cuối cùng, mà họ phải sử dụng đến “các trung gian Marketing”. Thông qua các trung gian, hàng hóa được phân phối đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất, thỏa mãn tốt hơn mục tiêu của doanh nghiệp và nhu cầu của khách hàng. Chính những người làm nhiệm vụ phân phối trung gian này đã tạo nên hệ thống kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp, đây là một trong 4 yếu tố quan trọng bậc nhất của hệ thống Marketing – Mix. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có khả năng:
- Nắm bắt xu thế các hoạt động phân phối tại Việt nam hiện nay để điều chỉnh và xây dựng hệ thống phân phối thích hợp trong bối cảnh cạnh tranh mới.
- Thiết kế mạng lưới phân phối sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp
- Lựa chọn và phối hợp các hoạt động Marketing trên kênh để tối ưu hiệu quả đầu tư cho Marketing và phối hợp đồng bộ với các chiến lược khác của doanh nghiệp.
- Quản trị và vận hành kênh phân phối có hiệu quả kinh tế, ổn định và tăng trưởng.
- Xây dựng các quy trình phát triển hệ thống kênh.
- Gia tăng lợi nhuận qua hoạt động phân phối cho doanh nghiệp.
- Xây dựng và triển khai thành công các chương trình tung sản phẩm mới ra thị trường.
Đối Tượng Tham Gia
Khóa học này được thiết kế đặc biệt cho:
- Các Giám đốc doanh nghiệp đang trong quá trình xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm mong muốn xây dựng kênh phân phối đưa sản phẩm tới khách hàng một cách hiệu quả.
-Các Nhà quản lý liên quan tới quyết định chiến lược về xây dựng và vận hành hệ thống phân phối sản phẩm.
- Các trưởng bộ phận liên quan tới phối hợp đưa sản phẩm mới ra thị trường phân phối.
Thời Lượng
Khóa học thực hiện trong 02 ngày (hoặc 04 buổi)
Nội Dung Khóa Học Thiết Lập Và Phát Triển Hiệu Quả Kênh Phân Phối Sản Phẩm
- Vai trò của chiến lược phân phối trong thực thi mục tiêu của doanh nghiệp.
- Các nhân tố khách quan và chủ quan tác động tới quyết định chiến lược phân phối.
- Các loại hình và cấu trúc của hệ thống và kênh phân phối.
- Các quyết định có tính chiến lược về kênh phân phối.
- Quản trị và vận hành kênh phân phối hiệu quả.
41A Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tuyển sinh
Điện thoại: (04)62750070
Website: http://www.amica.vn - Email: daotao@amica.vn
- » Xem thêm
- Các chuyên gia tư vấn và đào tạo của Amica đều có kinh nghiệm học tập, thực tiễn làm việc tại các tập đoàn đa kinh tế quốc gia, hiểu rất rõ yếu tố chuyên môn hay công nghệ quản lý là rất quan trọng- đó là những yếu tố bảo đảm cho các Tập đoàn đa quốc gia thành công lâu dài bên cạnh tiềm lực về tài chính. Các chuyên gia với trí tuệ Việt đã Việt hóa các công cụ quản lý của nước ngoài vào bối cảnh thực tế của các doanh nghiệp Việt nam với điều kiện kinh tế và văn hóa Việt nam để có những giải pháp hết sức sáng tạo và khả thi cho doanh nghiệp. Amica đặc biệt tập trung hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang trong giai đoạn hình thành và phát triển quy mô kinh doanh, thách thức cạnh tranh với các tập đoàn "Cá mập khổng lồ". Amica hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia tại các Viện nghiên cứu và các trường đại học trong nước, các trường đại học và tổ chức đào tạo ở các nước phát triển như GFA (Germany), IFAPME( Belgium), EDS ( Malaysia) và các quản trị viên cao cấp hiện đang điều hành các doanh nghiệp Pepsi Co, DKSH, American Standard, Néstle nhằm cập nhật các kiến thức mới và kinh nghiệm thực tiễn để có các giải pháp thực tế và tối ưu cho các doanh nghiệp.
- Các chuyên gia tư vấn và đào tạo của Amica đều có kinh nghiệm học tập, thực tiễn làm việc tại các tập đoàn đa kinh tế quốc gia, hiểu rất rõ yếu tố chuyên môn hay công nghệ quản lý là rất quan trọng- đó là những yếu tố bảo đảm cho các Tập đoàn đa quốc gia thành công lâu dài bên cạnh tiềm lực về tài chính. Các chuyên gia với trí tuệ Việt đã Việt hóa các công cụ quản lý của nước ngoài vào bối cảnh thực tế của các doanh nghiệp Việt nam với điều kiện kinh tế và văn hóa Việt nam để có những giải pháp hết sức sáng tạo và khả thi cho doanh nghiệp. Amica đặc biệt tập trung hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang trong giai đoạn hình thành và phát triển quy mô kinh doanh, thách thức cạnh tranh với các tập đoàn "Cá mập khổng lồ". Amica hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia tại các Viện nghiên cứu và các trường đại học trong nước, các trường đại học và tổ chức đào tạo ở các nước phát triển như GFA (Germany), IFAPME( Belgium), EDS ( Malaysia) và các quản trị viên cao cấp hiện đang điều hành các doanh nghiệp Pepsi Co, DKSH, American Standard, Néstle nhằm cập nhật các kiến thức mới và kinh nghiệm thực tiễn để có các giải pháp thực tế và tối ưu cho các doanh nghiệp.
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 13553