Kỹ Năng Tạo Động Lực Cho Nhân Viên

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia

548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Tạo Động Lực Cho Nhân Viên

Sau khi tham dự khóa học Kỹ Năng Tạo Động Lực Cho Nhân Viên, bạn có thể nắm được những mấu chốt quan trọng để hình thành và phát triển “năng lực tạo động lực làm việc” với vai trò làm một nhà quản lý. Thấu hiểu cội nguồn hình thành nên niềm đam mê làm việc trong môi trường doanh nghiệp. Nắm được những nguyên tắc quan trọng trong việc tạo động lực làm việc. Hiểu và biết cách vận dụng các công cụ, phương pháp tạo động lực làm việc hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp hiện nay.

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp quản lý hoặc nhân viên đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp.
- Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển “kỹ năng mềm” này (soft skills).

Thời Lượng

Thời lượng của chương trình học là 3 buổi (9 giờ) - 2 buổi học tại phòng học và 1 buổi thăm quan doanh nghiệp/hoặc học ngoại khóa bên ngoài.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Tạo Động Lực Cho Nhân Viên


Nội dung chương trình:
- Phần I. Tâm lý nhân viên và nhà quản lý trong công việc
+ Hệ giá trị trong công việc của nhân viên và người quản lý;
+ Thái độ khi làm việc của nhân viên và người quản lý;
+ Quan điểm của nhân viên và nhà quản lý về môi trường và văn hóa làm việc.
- Phần II. Vai trò và tầm quan trọng của công tác tạo động lực làm việc
+ Vai trò của người lãnh đạo & tầm quan trọng của công tác tạo động lực làm việc;
+ Những mấu chốt quan trọng để hình thành và phát triển năng lực trong:
+ Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến động lực làm việc.
- Phần III. Nguyên tắc và quy trình tạo động lực làm việc
+ Vận dụng các mô hình kinh điển để phân tích yếu tổ ảnh hưởng đến động lực làm việc
+ Những nguyên tắc quan trọng trong tạo động lực làm việc;
+ Quy trình tạo động lực làm việc.
- Phần IV. Một số phương pháp tạo động lực hiệu quả
+ Phương pháp thiết kế lại/ định nghĩa lại công việc;
+ Phương pháp khích lệ, hỗ trợ, phản hồi và biểu dương hiệu quả;
+ Phương pháp ủy thác và phân quyền;
+ Phương pháp luân chuyển công việc;
+ Phương pháp cân bằng và thúc đẩy;
+ Phương pháp phát triển nhân viên;
+ Phương pháp định hướng theo các giá trị then chốt.
- Phần V: Thăm quan doanh nghiệp/Hoạt động ngoại khóa

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
EurAsia Business and Hospitality là tổ chức tiên phong cung cấp các giải pháp đào tạo về quản trị các nguyên tắc kinh doanh thành công như Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính, Quản trị marketing, Chiến lược kinh doanh, Kỹ năng mềm…Bên cạnh đó, chúng tôi đào tạo thực hành chuyên sâu các chương trình trong ngành Du lịch-Khách sạn-Giải trí bao gồm các chương trình kĩ năng và tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn-Nhà hàng. EurAsia đã và đang phục vụ đào tạo các lĩnh vực trên tại Châu Âu và Châu Á, đặc biệt là Việt Nam với trên 5 ngàn lượt học viên mỗi năm, đến năm 2009, EurAsia đã chính thức được thành lập ở Đà Nẵng, Việt Nam. Tin tưởng rằng, thành công của mỗi nhân viên là yếu tố cốt lõi của sự phát triển cả một tổ chức, doanh nghiệp; chúng tôi – với những chuyên gia dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những khóa học đào tạo phát triển nhân viên thật sự đột phá và khác biệt, đem lại chất lượng đầy tính thực tiễn và có thể ứng dụng ngay tức khắc cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và nhân viên mong muốn chuyên nghiệp hơn trong công việc mình đang hoặc sắp đảm nhận. Bên cạnh các chương trình đào tạo, chúng tôi còn có chương trình tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài về các thủ tục, các giấy tờ pháp lý cũng như tài chính, tạo điều kiện và thuận lợi cho quá trình đầu tư vào Việt Nam. Song song đó, chúng tôi còn tư vấn về quản trị doanh nghiệp, giúp hoạch định chiến lược, tầm nhìn và chính sách để phát huy hết khả năng nguồn lực sẵn có. Chúng tôi rất mong có cơ hội để thảo luận sâu rộng với các đơn vị về việc mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm nghề nghiệp của mình, bao gồm những đóng góp giá trị cho tổ chức của Quý vị.
Đồng bộ tài khoản