Kỹ Năng Tư Duy Sáng Tạo Và Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề

Viện Quản Trị Tài Chính AFC

Tầng 1, tòa nhà NO6 B2, phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Tư Duy Sáng Tạo Và Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề

Khóa học "Kỹ năng tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề" với nội dung phong phú sẽ giới thiệu cho bạn những kiến thức nền tảng nhất, thiết thực nhất và hiện đại nhất nhằm mục đích giúp bạn phát triển kỹ năng và nghề nghiệp trong thời đại mới. Khóa học trang bị cho học viên các kiến thức và phương pháp tư duy sáng tạo trong công việc, rèn luyện các kỹ năng trong giải quyết vấn đề và ra quyết định, qua đó giúp học viên thấy được tầm quan trọng và sự cần thiết của việc ứng dụng những kỹ năng này vào thực tiễn công tác của mình nhằm nâng cao hiệu suất công tác.

Đối Tượng Tham Gia

- Cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp
- Các giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp
- Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này

Thời Lượng

2 buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Tư Duy Sáng Tạo Và Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề


- Tư duy mở và sáng tạo
- Xác định vấn đề
- Phân tích vấn đề
- Đề xuất các giải pháp có thể
- Lựa chọn giải pháp tối ưu
- Thực hiện giải pháp
- Đánh giá, rút kinh nghiệm

Viện Quản Trị Tài Chính AFC
Tầng 1, tòa nhà NO6 B2, phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: AFC Vietnam
Điện thoại: (+84)462827682
Website: afc.edu.vn - Email: info@afc.edu.vn
Viện Quản trị Tài chính AFC trực thuộc công ty TNHH AFC Việt Nam ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ đào tạo tài chính chất lượng cao trong môi trường cạnh tranh hướng tới chuyên nghiệp hóa trong lĩnh vực tài chính. Mục tiêu của AFC Việt Nam là trở thành một trong các công ty lớn nhất Việt nam trong lĩnh vực đào tạo ngắn hạn về tài chính - kế toán kiểm toán với các sản phẩm - dịch vụ hướng theo chuẩn Quốc tế. Hoạt động kinh doanh của AFC Việt Nam tập trung ở 03 hướng chính: Đầu tư Tài chính - Đào tạo chuyên nghiệp - Thực hành ngôn ngữ trong đó Viện Quản trị Tài chính AFC là bộ phận tiên phong trong việc cung cấp các chương trình đào tạo ngắn hạn về Tài chính và Kế toán - Kiểm toán chất lượng cao tới khách hàng là cá nhân và các doanh nghiệp, tổ chức thuộc mọi thành phần kinh tế. Phương châm kinh doanh của Viện Quản trị Tài chính AFC là hướng đến sự chuyên nghiệp và thực tiễn cao thông qua chất lượng dịch vụ đào tạo được thể hiện bằng các yếu tố "Chương trình - Giảng viên - Cơ sở vật chất - Dịch vụ Chăm sóc khách hàng"

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản