Làm Bánh Âu Gia Đình

Trung Tâm Dạy Nghề Bánh Nhất Hương - Baker Love

61A Trần Quang Diệu, P13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Làm Bánh Âu

- Với khẩu vị người Việt Nam, những chiếc bánh châu Âu luôn có một sự phù hợp và hấp dẫn đặc biệt. Đó là lý do khiến những kiểu bánh Âu đang ngày càng gắn bó hơn với căn bếp của nhiều gia đình Việt, dành cho bữa sáng, bữa ăn nhẹ hay những dịp lễ, tết, ngày vui trong gia đình; làm quà tặng, quà biếu ý nghĩa…
- Để làm được những chiếc bánh Âu cao cấp không hề khó như bạn vẫn nghĩ. Mỗi một hương vị đặc trưng, mỗi kiểu trang trí của từng chiếc bánh luôn có một công thức riêng đi kèm với những bí quyết đặc biệt. Và bạn sẽ làm chủ được tất cả những “chìa khoá” đó khi tham gia vào khoá học làm bánh Âu gia đình cao cấp của chúng tôi. Từ những kỹ năng cơ bản như: làm bột, lên men, nướng bánh… đến những kỹ năng nâng cao hơn như: kết hợp nguyên liệu, trang trí…, các giảng viên đứng lớp sẽ truyền dạy cho bạn một cách bài bản, chi tiết và đầy cảm hứng.
- Mục tiêu: Kết thúc khoá học, học viên nắm bắt được những kỹ năng làm bánh châu Âu chính xác nhất, có thể thực hiện thành công 10 kiểu bánh trong nội dung giảng dạy và vô vàn những kiểu bánh tương tự dựa trên sự sáng tạo về phương pháp, nguyên liệu của mỗi người. Kiểu bánh sẽ được thay đổi sau mỗi tháng.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai yêu thích làm bánh

Thời Lượng

Số buổi học: 06 buổi ( sáng từ 8h - 10h30) 3 ngày (từ 8h-17h)

Nội Dung Khóa Học Làm Bánh Âu


Nội dung khoá học: Làm bánh Âu gia đình cao cấp
- Lưỡi mèo
- Tiramitsu
- Chocolate mufin
- Bông lan ruốc( Superzai)
- Cup cake
- Bánh mì ốc thịt
- Jam cookies
- Mousse Hawai
- Carrot mufin
- Flan au cafe
- Kiểm tra cuối khóa (học viên thực hiện 1 món bánh).

Trung Tâm Dạy Nghề Bánh Nhất Hương - Baker Love
61A Trần Quang Diệu, P13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 84862903711
Website: http://daynghebanh.vn - Email: info@daynghebanh.vn
Ngành bánh tươi (Bakery) ở các nước phương Tây hoặc một số nước Châu Á, đã trở thành một ngành công nghiệp có tốc độ phát triển rất cao. Đối với thị trường Việt Nam thì ngành này vẫn còn rất non trẻ, chưa được quan tâm phát triển nhiều, số lượng các tiệm bánh còn ít nên áp lực cạnh tranh chưa cao. Hầu hết các tiệm bánh mở ra, nếu có đầu tư bài bản thì phần lớn đều thành công. Vì thế, biết khai thác thì đây là một ngành có tiềm lực kinh tế mạnh. Trung tâm còn được sự hợp tác của các giáo viên nguyên là thạc sĩ- giảng viên chuyên ngành Kỹ thuật nữ công, Kỹ thuật chế biến món ăn của các trường Đại học tại TP.HCM, trưởng bếp bánh các khách sạn nổi tiếng tại TP. HCM, bậc thầy chuyên về các món bánh Trung Hoa, các nghệ nhân trang trí bánh kem và Chocolate của công ty Tân Nhất Hương.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản