Làm Chủ Kinh Tế Tri Thức

Trường Học Làm Chủ Be Training - BE

Tầng M, tòa nhà SPT – Vietcombank, số 199 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Làm Chủ Kinh Tế Tri Thức

Bạn mong muốn thay đổi cuộc sống, công việc, tài chính, thoát khỏi tư duy lối mòn và khao khát bứt phá thành công. Bạn đang sở hữu doanh nghiệp tuy nhiên chính doanh nghiệp làm cho bạn mệt mỏi, kinh doanh bao nhiêu năm mà vẫn không phát triển, làm việc đầu tắt mặt tối, từ sáng sớm đến tận khuya không có thời gian nghỉ ngơi. Bạn đang khát khao làm chủ doanh nghiệp tuy nhiên không biết bắt đầu từ đâu, bạn lo lắng quá nhiều thứ, nào là chưa đủ tiền, chưa đủ kinh nghiệm, chưa có mối quan hệ... làm bạn mãi do dự đến giờ vẫn chưa ra kinh doanh được. Bạn có như trên không? Mời bạn đến lớp học Làm Chủ Kinh Tế Tri Thức. Bạn biết mình phải bắt đầu từ đâu, làm cách nào để thay đổi thực tại tài chính và công việc của bạn.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng có nhu cầu.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Khóa Học Làm Chủ Kinh Tế Tri Thức


- Tư duy ông chủ vận hành như thế nào trong thời đại kinh tế tri thức này, kinh doanh là luôn chiến thắng, ông chủ biết cách vận dụng chiến lược tri thức nào, cùng sử dụng công cụ tri thức vận hành doanh nghiệp.
- Phương pháp quản lý tiền của giới làm chủ, chỉ duy nhất trên một trang giấy dù tài sản bạn có nhiều đến đâu chứ không phải quản lý theo cách bạn thường làm đó là sổ sách kế toán. Chính vì sổ kế toán mà bạn không biết kinh doanh lãi lỗi thế nào.
- Tại sao người ta hay nói tiền mặt là vua (Cash is King ). Bạn làm gì để luôn có tiền mặt. Tuy nhiên có một thứ quan trọng hơn cả tiền mặt đó là dòng tiền (Cashflow is Queen ) bạn sẽ nhận biết dòng tiền đang vận hành trên thị trường và nhìn thấy chính xác chúng đang chảy đi đâu hay đang vào túi bạn.
- Bài toán lúc kinh tế lên doanh nghiệp bạn làm gì và khi kinh tế xuống chúng ta làm gì. Không như một số doanh nghiệp lúc lên công việc làm túi bụi, khi kinh tế xuống thì phá sản.
- Chìa khóa thực sự trong kinh doanh và doanh nghiệp nằm ở đâu và bạn giữ chìa khóa, trao cho ai hoặc làm chìa khóa mới là quyền của bạn. Bạn không gặp những rắc rối khi nhân viên nghỉ việc lấy khách hàng công ty làm doanh nghiệp khó khăn.
- Các bí quyết cùng phương pháp hình thành hệ thống để doanh nghiệp bạn nhanh chóng phát triển và bạn nhanh chóng thoát ra khỏi hệ thống đó nếu bạn muốn và đó là lựa chọn của bạn.

Trường Học Làm Chủ Be Training - BE
Tầng M, tòa nhà SPT – Vietcombank, số 199 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Cẩm Linh
Điện thoại: 0854221032
Website: http://betraining.org - Email: Linh.btc@betraining.org
“Sứ Mệnh của Chúng Tôi là mang đến cho bạn nền giáo dục mới, phát triển tiềm năng con người, học để làm chủ, để bạn có cuộc sống hạnh phúc hơn, sống có mục đích, lòng đam mê và hăng say chia sẻ thành công cho cộng đồng.” BE TRAINING là tổ chức giáo dục phát triển rất nhanh trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn và chia sẻ thành công tại Tp Hồ Chí Minh và Phía Nam Việt Nam. “Chúng Tôi là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo theo phương pháp Gia Tốc giúp bạn phát huy khả năng, năng lực của chính mình và làm chủ cuộc sống.” Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn nhận ra khả năng tiềm ẩn, vượt qua những trở ngại trong suy nghĩ truyền thống và những trở ngại tiềm ẩn bên trong, để bạn nhận ra khả năng, năng lực, làm chủ cuộc sống và phát triển bản thân. Cho đến nay Chúng Tôi đã chia sẻ kiến thức này cho hàng trăm doanh nghiệp và hàng ngàn người giúp họ thay đổi trong kinh doanh và thu nhập. Các chương trình đào tạo của BE TRAINING sử dụng kỹ thuật tương tác cao, thúc đẩy khả năng học tập tham gia nhanh hơn, nhiều hơn và vui vẻ hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản