Học Làm Chủ

Trường Học Làm Chủ Be Training - BE

Tầng M, tòa nhà SPT – Vietcombank, số 199 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Học Làm Chủ

Những gì bạn học được ở trường là học về chuyên môn, bạn đi làm cho doanh nghiệp là bạn đang làm theo chiến lược và tầm nhìn của ông chủ. Một người giỏi chuyên môn phải học để biết làm chủ, một người chủ giỏi không nhất thiết phải biết chuyên môn vì bạn có thể mướn người giỏi chuyên môn làm cho mình. Làm chủ doanh nghiệp là bạn tập trung vào chữ "Tạo" còn khi bạn làm việc cho ai đó bạn đang thực hành chữ "Xin" và chắc chắn rằng chữ "Tạo" luôn luôn khác và không bao giờ là chữ "Xin" nên bạn cần phải tham gia khóa học "Học Làm Chủ".

Đối Tượng Tham Gia

Chủ doanh nghiệp nhỏ, chủ cửa hàng bán lẻ, chủ shop kinh doanh, nhà kinh doanh độc lập hay nhân viên văn phòng đang muốn ra làm riêng.

Thời Lượng

18h đến 21h

Nội Dung Khóa Học Học Làm Chủ


- Tạo ra doanh nghiệp kinh doanh để chiến thắng
- Tự tạo ra tài sản thụ động ngay từ khi hình thành
- Năng lượng và động viên nhân viên làm việc lửa hơn
- Truyền cảm hứng để có ngày càng nhiều khách hàng hơn
- Doanh nghiệp mỗi ngày mỗi phát triển rộng khắp
- Tăng trưởng hàng ngàn đôla với chiến lược liên doanh liên kết
- Quyến rũ thị trường hút đến doanh nghiệp bạn
- Học trở thành ông chủ và thoát khỏi doanh nghiệp của bạn.

Trường Học Làm Chủ Be Training - BE
Tầng M, tòa nhà SPT – Vietcombank, số 199 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Cẩm Linh
Điện thoại: 0854221032
Website: http://betraining.org - Email: Linh.btc@betraining.org
“Sứ Mệnh của Chúng Tôi là mang đến cho bạn nền giáo dục mới, phát triển tiềm năng con người, học để làm chủ, để bạn có cuộc sống hạnh phúc hơn, sống có mục đích, lòng đam mê và hăng say chia sẻ thành công cho cộng đồng.” BE TRAINING là tổ chức giáo dục phát triển rất nhanh trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn và chia sẻ thành công tại Tp Hồ Chí Minh và Phía Nam Việt Nam. “Chúng Tôi là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo theo phương pháp Gia Tốc giúp bạn phát huy khả năng, năng lực của chính mình và làm chủ cuộc sống.” Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn nhận ra khả năng tiềm ẩn, vượt qua những trở ngại trong suy nghĩ truyền thống và những trở ngại tiềm ẩn bên trong, để bạn nhận ra khả năng, năng lực, làm chủ cuộc sống và phát triển bản thân. Cho đến nay Chúng Tôi đã chia sẻ kiến thức này cho hàng trăm doanh nghiệp và hàng ngàn người giúp họ thay đổi trong kinh doanh và thu nhập. Các chương trình đào tạo của BE TRAINING sử dụng kỹ thuật tương tác cao, thúc đẩy khả năng học tập tham gia nhanh hơn, nhiều hơn và vui vẻ hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản