Lập Dự Án Xây Dựng

Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt

561 - 563 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Lập Dự Án Xây Dựng

Căn cứ Thông tư số 05/2007/TT- BXD ngày 25/7/2007 của Bộ Xây dựng Hướng dẫn lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình. Căn cứ Công văn số 737/BXD-VP ngày 22 tháng 4 năm 2008 của Bộ Xây dựng về việc công bố Hướng dẫn đo bóc khối lượng xây dựng công trình. Căn cứ Quyết định số 01/2008/QĐ-BXD ngày 01/02/2008 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc ban hành chương trình khung đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ định giá xây dựng. Trường Trung cấp chuyên nghiệp Ý Việt tổ chức khóa học Lập dự toán xây dựng.

Đối Tượng Tham Gia

Giám đốc, Trưởng, Phó Ban QLDA, kế toán trưởng, Trưởng, Phó các phòng ban chức năng, Chủ nhiệm công trình, các cán bộ chuyên môn kỹ thuật, sinh viên và các cá nhân có nhu cầu.

Thời Lượng

Học vào các buổi tối 2-4-6 hoặc 3-5-7 (18h - 21h)

Nội Dung Khóa Học Lập Dự Án Xây Dựng


- Tổng dự toán xây dựng công trình.
- Tiên lượng . Lập dự toán công trình
- Dự toán nhu cầu vật liệu, nhân công
- Thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng cơ bản công trình hoàn thành.
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm dự toán phiên bản mới nhất.

Ưu Đãi Chung

Lớp học kèm chỉ 10HV/1 lớp, HV được tiếp cận với các trang thiết bị hiện đại và được hỗ trợ miễn phí phần mềm LDTXD, giảm 10% HP cho HSSV

Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt
561 - 563 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt
Điện thoại: 05113741666
Website: http://yviet.edu.vn - Email: yvietdn@gmail.com
Trường trung cấp chuyên nghiệp Ý Việt là một tổ chức giáo dục được UBND Thành phố Đà Nẵng ra quyết định thành lập, tọa lạc ngay tại Quận Trung tâm của Thành phố biển Miền trung xinh đẹp hiền hòa và mến khách. Là nơi tốt nhất để các bạn trẻ yêu tri thức đến học tập và thực hành. Với đội ngủ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác ở các lĩnh vực chuyên môn, tận tâm, tận tình trong nghề nghiệp, luôn tìm tòi, sáng tạo và đổi mới phương pháp dạy học nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng cao của khoa học công nghệ để sinh viên nắm bắt kịp thời với xã hội. Hàng năm nhà trường luôn dành các suất học bổng để trao cho các sinh viên học giỏi, các tài năng trẻ và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Các đơn vị liên kết: Viện nghiên cứu khoa học lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp, Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ CPA, Đại học Mở TP Hồ Chí Minh. Các ngành đào tạo hệ Trung cấp chính quy tại trường:
- Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp
- Xây Dựng Cầu Đường
- Kế toán Doanh nghiệp
- Tài chính Ngân hàng
- Thiết Kế Kiến Trúc ( NEW)

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản