Luyện Thi GMAT

TTĐT & GD Quốc Tế CITE - Đại Học Kinh Tế QG Hà Nội

Phòng 106 nhà E4, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi GMAT

GMAT (Graduate Management Admission Test) là kỳ thi đánh giá tiêu chuẩn trình độ và khả năng của sinh viên nộp đơn vào chương trình học cao cấp về kinh doanh và quản trị (Management). Cụ thể là đánh giá các kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, toán định lượng, viết luận phân tích mà bạn có được trong quá trình học tập và làm việc.

Đối Tượng Tham Gia

Các sinh viên nộp đơn xin học các chương trình cao học về quản trị hoặc kinh doanh trên khắp thế giới. Ở Mỹ hầu hết các chương trình cao học về quản trị kinh doanh đều yêu cầu sinh viên có điểm GMAT.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo khóa học.

Nội Dung Khóa Luyện Thi GMAT


Mục đích khóa học: luyện kỹ năng về toán (GMAT) và từ vựng tiếng anh về toán cho các học viên đã trúng tuyển vào chương trình MBA TROY. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được trang bị các kỹ năng làm toán bằng tiếng anh để có thể thi lấy chứng chỉ GMAT.

TTĐT & GD Quốc Tế CITE - Đại Học Kinh Tế QG Hà Nội
Phòng 106 nhà E4, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (84-4)37549901
Website: http://cite.ueb.edu.vn - Email: cite_ueb@vnu.edu.vn
Được thành lập vào tháng 5/2008, Trung tâm Giáo dục & Đào tạo thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có sứ mạng đào tạo ra những nhà quản lý giỏi về chuyên môn, tinh thông các kỹ năng: ngoại ngữ, quản lý, điều hành, có tầm nhìn và tư duy hệ thống để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường và thích ứng nhanh với những biến động của nền kinh tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản