Luyện Thi IELTS

Trung Tâm Tiếng Anh ETC

Số 196B phố Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

Hệ thống trắc nghiệm Anh ngữ quốc tế (IELTS - International English Language Testing) nhằm đánh giá trình độ tiếng anh của học viên có nhu cầu học tập hoặc làm việc bằng tiếng Anh. Bài thi IELTS kiểm tra các kỹ năng nghe, nói đọc, viết bằng tiếng Anh của bạn trong học tập hoặc huấn luyện tổng quát.
IELTS là bài kiểm tra ngôn ngữ được hầu hết các trường đại học ở Anh, Úc, New Zealand, Canada,.. ưa chuộng và hiện nay đang được công nhận ở Mỹ,..
Luyện thi IELTS tại ETC được thiết kế theo các cấp độ, giúp học viên nắm chắc các thể loại bài thi IELTS và các dạng câu hỏi khác nhau của bài thi IELTS. Trong quá trình ôn luyện thi IELTS học viên được hướng dẫn các kỹ năng làm bài thi hiệu quả bằng việc luyện tập các tình huống ngôn ngữ sát với những đề thi IELTS đang được áp dụng hiện nay ở cả bốn kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên có nhu cầu học và thi lấy chứng chỉ IELTS

Thời Lượng

theo chương trình khoá học

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


- Kỹ năng thi IELTS
- Kỹ năng nói (Speaking skill) - GV nước ngoài
- Kỹ năng nghe (Listening skill)
- Kỹ năng viết (Writing skill) - GV nước ngoài
- Kỹ năng đọc (Reading skill)

Ưu Đãi Chung

Học viên có thể đăng kí theo từng khoá học kỹ năng:
+ Nghe và Đọc: 3.600.000 VND
+ Nói và Viết (GV nước ngoài): 3.800.000 VND

Trung Tâm Tiếng Anh ETC
Số 196B phố Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 1900571207 - 37737684
Website: http://www.etc.org.vn - Email: lienhe@etc.org.vn
Trung tâm tiếng Anh ETC được thành lập vào ngày 02/12/2005, với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo ngoại ngữ của Việt Nam đảm bảo uy tín, chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Anh của các cán bộ, nhân viên các tổ chức, công ty, các sinh viên các trường đại học, cao đẳng và các em học sinh phổ thông…
Trong suốt quá trình hoạt động, Trung tâm tiếng Anh ETC luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ của mình đó là: “Cam kết chất lượng đào tạo!”. Với sự nỗ lực, cố gắng, lòng yêu nghề và sự đầu tư, ETC đã trở thành một trung tâm đào tạo tiếng Anh có uy tín với chất lượng đào tạo tốt, với cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại. Qua đó, ETC ngày càng nhận được niềm tin từ các học viên, quý vị phụ huynh và các em học sinh. Và với mục tiêu phát triển bền vững, ngay từ khi mới thành lập ETC đã có những chiến lược để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo của ETC. Hiện nay uy tín Trung tâm ETC đã được biết đến rộng rãi và thương hiệu Trung tâm tiếng Anh ETC đã được bảo hộ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản