Luyện Thi IELTS

Trung Tâm Giáo Dục Và Đào Tạo Australia - ACET

26 Bích Câu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

IELTS là Hệ thống kiểm tra Anh ngữ quốc tế phổ biến nhất, được sử dụng để đánh giá năng lực và khả năng sử dụng tiếng Anh của những ứng viên muốn theo học và làm việc tại các đại học quốc tế hoặc những tổ chức đa quốc gia trên toàn thế giới. Khóa học luyện thi IELTS tại ACET giúp chuẩn bị cho học viên chiến lược và kỹ năng cần thiết trong kỳ thi IELTS. Tham gia khóa học luyện thi IELTS tại ACET, học viên được học kỹ năng trả lời câu hỏi trong các phần thi nghe, nói, đọc, viết. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm cùng giáo trình chuẩn từ Học viện Insearch thuộc đại học công nghệ Sydney, ACET tự hào là trung tâm hàng đầu trong đào tạo luyện thi IELTS tại Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học sinh, sinh viên muốn lấy chứng chỉ IELTS.

Thời Lượng

5 tuần (100 giờ)

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


- Kỹ năng nghe: Được giảng dạy bằng giáo trình nội bộ đặc biệt được chia làm 02 phần. Phần ôn tập để tập nghe ở nhà, phần kỹ năng sẽ nghe và được hướng dẫn tại lớp.
- Kỹ năng nói: Được học kỹ năng trả lời vấn đáp bằng giáo trình biên soạn nội bộ. Học viên có cơ hội luyện tập và thực hành hằng ngày các chủ đề thường gặp trong kỳ thi. Đặc biệt, các bạn sẽ được phỏng vấn bởi các giáo viên lớn tuổi giàu kinh nghiệm mỗi buổi học (15 phút cho mỗi học viên).
- Kỹ năng viết: Chúng tôi sẽ là người hướng dẫn tận tình cho học viên ở kỹ năng này. Các bạn sẽ biết cách phân tích các dạng bài viết, cách phát hoạt dàn ý và cách dùng các mẫu câu ăn điểm cho phần này. Bài viết sẽ luôn được chấm và sửa cẩn thận.
- Kỹ năng đọc: Học viên sẽ được cung cấp tài liệu đọc hiểu nâng cao từ vựng, song song là học chiến thuật giải đề thi. Tất cả các bài đọc được chấm sửa và giải đáp thắc mắc.

Trung Tâm Giáo Dục Và Đào Tạo Australia - ACET
26 Bích Câu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Giáo Dục Và Đào Tạo Australia
Điện thoại: (04)37325303
Website: http://www.acet.edu.vn - Email: acet-info@acethcmc.com
Được thành lập từ năm 2002 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, ACET là dự án hợp tác giữa tổ chức giáo dục IDP (www.vietnam.idp.com) và học viện Insearch (www.insearch.edu.au), trường đại học công nghệ Sydney. ACET giảng dạy các khóa học tiếng Anh được biên soạn và cập nhật bởi học viện Insearch thuộc đại học công nghệ Sydney với định hướng phát triển những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng bao gồm tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS nhằm giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc. Các khóa học này hiện đang được sử dụng để giảng dạy tại Insearch Sydney và Insearch Thượng Hải. ACET hiện có bốn trung tâm đào tạo tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cung cấp cho học viên môi trường học tập tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong 10 năm qua, ACET đã trang bị kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng học tập cho hàng ngàn học viên để chuẩn bị theo học ở các học viện ở nước ngoài và các học viện quốc tế tại Việt Nam. Học viên ACET bao gồm sinh viên du học tự túc, sinh viên được học bổng của các chương trình học bổng quốc tế và sinh viên được tài trợ của các tổ chức doanh nghiệp.
ACET tự hào là đơn vị cung cấp các khóa học tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS cho học viên của chương trình học bổng phát triển Úc (ADS). Từ năm 2007 đến nay, mỗi năm có hơn 100 học viên của chương trình này theo học tại các trung tâm của ACET tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, tỉ lệ học viên đạt điểm IELTS theo yêu cầu sau khi hoàn tất chương trình đào tạo tại ACET để đủ điều kiện được sang học tại Australia là 97%.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản