Dự Bị Anh Ngữ Học Thuật

Trung Tâm Giáo Dục Và Đào Tạo Australia - ACET

26 Bích Câu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Dự Bị Anh Ngữ Học Thuật

Chương trình "Dự Bị Anh Ngữ Học Thuật" bao gồm các cấp độ từ bắt đầu học tiếng Anh đến tiếng Anh sơ cấp, giúp học viên nâng cao ngữ pháp, mở rộng vốn từ vựng, hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, đọc, viết, nói (bao gồm kỹ năng phát âm). Những kỹ năng học thuật cơ bản được kết hợp giảng dạy xuyên suốt trong chương trình nhằm xây dựng nền tảng vững chắc trước khi chuyển tiếp sang chương trình Anh Ngữ Học Thuật và Luyện Thi IELTS. Đến với khóa học các bạn sẽ tự tin thảo luận và trao đổi về các vấn đề về gia đình nghề nghiệp, đàm thoại và tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Học cách trình bày quan điểm cá nhân, thể hiện cảm xúc và đưa ra lời khuyên bằng tiếng Anh. Nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh. Kỹ năng tự học độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học này dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Thời Lượng

5 tuần (100 giờ)

Nội Dung Khóa Học Dự Bị Anh Ngữ Học Thuật


- Preparation for Academic English 1.
- Preparation for Academic English 2.
- Preparation for Academic English 3.
- Preparation for Academic English 4.

Trung Tâm Giáo Dục Và Đào Tạo Australia - ACET
26 Bích Câu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Giáo Dục Và Đào Tạo Australia
Điện thoại: (04)37325303
Website: http://www.acet.edu.vn - Email: acet-info@acethcmc.com
Được thành lập từ năm 2002 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, ACET là dự án hợp tác giữa tổ chức giáo dục IDP (www.vietnam.idp.com) và học viện Insearch (www.insearch.edu.au), trường đại học công nghệ Sydney. ACET giảng dạy các khóa học tiếng Anh được biên soạn và cập nhật bởi học viện Insearch thuộc đại học công nghệ Sydney với định hướng phát triển những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng bao gồm tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS nhằm giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc. Các khóa học này hiện đang được sử dụng để giảng dạy tại Insearch Sydney và Insearch Thượng Hải. ACET hiện có bốn trung tâm đào tạo tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cung cấp cho học viên môi trường học tập tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong 10 năm qua, ACET đã trang bị kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng học tập cho hàng ngàn học viên để chuẩn bị theo học ở các học viện ở nước ngoài và các học viện quốc tế tại Việt Nam. Học viên ACET bao gồm sinh viên du học tự túc, sinh viên được học bổng của các chương trình học bổng quốc tế và sinh viên được tài trợ của các tổ chức doanh nghiệp.
ACET tự hào là đơn vị cung cấp các khóa học tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS cho học viên của chương trình học bổng phát triển Úc (ADS). Từ năm 2007 đến nay, mỗi năm có hơn 100 học viên của chương trình này theo học tại các trung tâm của ACET tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, tỉ lệ học viên đạt điểm IELTS theo yêu cầu sau khi hoàn tất chương trình đào tạo tại ACET để đủ điều kiện được sang học tại Australia là 97%.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản