Luyện Thi IELTS, TOEFL iBT - Oxford 121

Oxford English UK Vietnam - Oxford

6/28 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS, TOEFL iBT

Oxford 121 là chương trình luyện thi IELTS, TOEFL iBT mới, hiệu quả cao, thay thế các phương pháp luyện thi truyền thống đòi hỏi lịch học cố định. Chương trình học được thiết kế để khuyến khích học viên có thể tự học để đạt được những mục tiêu cụ thể với thời gian linh hoạt trong khi bạn vừa học vừa có thể theo đuổi cuộc sống hiện đại. Với Oxford 121, bạn sẽ học theo phương pháp một thầy - một trò với đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng và có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi TOEFL, IELTS. Đồng thời bạn cũng được lựa chọn các kĩ năng tiếng anh mong muốn tập trung cải thiện. Qua khóa học này các học viên sẽ cải thiện tiếng anh của mình được tốt hơn và có thể nâng cao trình độ lên thêm một bậc với khóa học này.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn học sinh, sinh viên và những học viên muốn nâng cao trình độ tiếng anh của mình.

Thời Lượng

Thời gian học sẽ tùy thuộc vào 4 cấp độ: Goal 1, Goal 2, Target 1, Target trong khoảng 40 - 160 tiết và học phí sẽ tính theo mỗi cấp độ từ 4.500.000đ - 14.500.000đ.

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS, TOEFL iBT


Dựa vào kết quả bài kiểm tra Tiếng Anh đầu vào cũng như những nhu cầu mà bạn mong muốn (như cải thiện phần nói, viết…), giáo viên bản ngữ của chúng tôi sẽ thiết kế riêng lộ trình cũng như chuẩn bị bộ tài liệu theo lộ trình để bạn giúp bạn ôn luyện một cách hiệu quả nhất.
- Thời gian tự học dựa trên bộ tài liệu giáo viên thiết kế riêng cho bạn. Xong khi hoàn thành bài học, giáo viên sẽ chấm điểm và đánh giá kết quả và căn cứ vào đó để đưa ra lộ trình tiếp theo cho học viên.
- Thời gian một - một: hướng dẫn bạn những kĩ năng mà bạn còn yếu, hoặc, bạn muốn phát triển kĩ năng nói của mình.

Ưu Đãi Chung

- Giảm ngay 10% học phí khi đăng ký khóa học luyện thi IELTS hoặc TOEFL 121.
- Đăng ký khóa học 121 theo nhóm từ 3 người trở lên thì mỗi người sẽ được giảm 15% học phí/người/khóa.
- Đối với bạn nào đã đăng ký một khóa 121 hoặc một khóa bất kỳ tại trung tâm thì sẽ được giảm lên đến 20% học phí của khóa 121 tiếp theo.

Oxford English UK Vietnam - Oxford
6/28 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: (844)38563886
Website: http://www.oxford.edu.vn - Email: customerservice@oxford.edu.vn
Oxford English UK Vietnam là một trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng tốt và hoàn toàn khác biệt với nhiều thế mạnh như 100% giáo viên bản ngữ tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu Anh, Mỹ, Canada, Úc với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đạt các chứng chỉ đào tạo quốc tế, đảm bảo cho học viên có phát âm chuẩn xác nhất, tiếp thu những kiến thức hữu ích, những kĩ năng làm bài hiệu quả để có thể sử dụng tiếng anh thành thạo, đạt điểm tối đa trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEFL, TOEIC và SAT. Cơ sở vật chất với trang thiết bị hiện đại, môi trường học tập thân thiện, thư viện tài liệu phong phú, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế, sĩ số lớp học không vượt quá 15 - 18 người, đồng thời sự quan tâm sát sao của giáo viên đến từng cá nhân học viên sẽ đảm bảo đem lại cho học viên những giờ học bổ ích, lý thú, hiệu quả. Đội ngũ nhân viên văn phòng và tư vấn viên trực tuyến tận tụy với phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp; giúp các học viên giải đáp khúc mắc và sắp xếp học viên vào các lớp có trình độ phù hợp. Hiểu rõ quy trình xét tuyển của các trường đại học lớn như: Harvard University, Princeton University, Stanford University, the University of Chicago giáo viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn học viên các phương pháp học để đạt điểm SAT xuất sắc và có được bài luận ứng tuyển ấn tượng, hiện thực hóa ước mơ du học tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ. Năm 2011, Oxford English UK Việt Nam vinh dự nhận giải "Tin và dùng" do bạn đọc thời báo kinh tế và khách hàng bầu chọn. Hãy đến tham gia để tự mình cảm nhận bạn có thể tiếp thu nhanh và lĩnh hội nguồn kiến thức thiết thực như thế nào khi hòa nhập vào gia đình Oxford English UK Vietnam cùng với đội ngũ giáo viên và nhân viên tại đây.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản