Luyện Thi Tiếng Anh Trình Độ Pet

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language

38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi Tiếng Anh

Pet (Preliminary English Test) là văn bằng chứng chỉ trình độ trung cấp. Nó chứng tỏ bạn có khả năng sử dụng các kỹ năng tiếng Anh trong công việc, học tập và du lịch.
Chứng chỉ Pet (Preliminary English Test) là một chứng chỉ bậc B1 Châu Âu (Common European Framework of Reference for Languages - CEFR) về ngôn ngữ và do Đại học Cambridge (UK) sở hữu, đã được triển khai rất nhiều khóa học cũng như kỳ thi trên nhiều nước trên thế giới. Chứng chỉ Pet chứng nhận người học có khả năng: Bạn đủ khả năng để có thể sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh để giao tiếp với người bản ngữ trong đời sống hàng ngày, đọc sách giáo khoa - tạp chí có nội dung đơn giản hoặc ghi chép trong các cuộc họp.

Đối Tượng Tham Gia

- Các cá nhân cần có chứng chỉ Pet
- Các giáo viên đang tham gia giảng dạy bộ môn Tiếng Anh tại các trường TH, PTCS khối công lập và ngoài công lập tại Việt Nam
- Các học viên chuẩn bị tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ cần đạt trình độ Tiếng Anh chuẩn B1 Châu Âu theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Những đối tượng đi định cư và làm việc tại nước ngoài Vương Quốc Anh, Úc, Canada…

Thời Lượng

40 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi Tiếng Anh


- Ôn các kiến thức Tiếng Anh cần thiết, sử dụng giáo trình của trung tâm
- Luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc viết
- Làm các bài thi thử

Ưu Đãi Chung

- Giảm 50% học phí cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký và đóng học phí trước ngày khai giảng.
- Miễn phí kiểm tra trình độ tiếng Anh
- Tặng ngay 1 balo xinh xắn khi đóng học phí trước ngày khai giảng khoá học
- Ngoài ra còn có các chính sách ưu đãi khác với các học viên trong cùng 1 gia đình, học viên đăng kí học liên tục từ 1 năm trở lên.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language
38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)35376996 - (04)36883688
Website: http://tienganhtreem.net.vn - Email: info@ml.edu.vn
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng tư vấn du học VNPC và một số trường đại học nước ngoài. Multi Language là trung tâm đào tạo Tiếng Anh trẻ em và Tiếng Anh Cambridge uy tín, chất lượng tại Hà Nội, ngoài ra Mutli Language cũng là địa chỉ dạy tiếng Anh người lớn, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và một số ngôn ngữ phổ thông khác chất lượng.
Với mong muốn đem đến cho tất cả các bạn học viên dịch vụ hoàn hảo, Trung tâm Ngoại ngữ Multi Language luôn lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm hoạt động tiếng Anh trẻ em.
Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Multi Language được thiết kế dựa theo chương trình chuẩn khung Châu Âu. Toàn bộ khóa học được giảng dạy bằng bộ giáo trình của Anh theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến lớn, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên từ 7 – 16 tuổi, giúp các bé phát triển theo một quy trình nhất định, vững chắc hơn. Việc học thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây… Sẽ giúp các bé có thể nhớ bài ngay từ trên lớp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản