Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language

38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế

Tiếng Anh giao tiếp quốc tế (International Communication - Viết tắt là IC) là khóa học tiếng Anh được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của các học viên mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Khoá học tiếng Anh giao tiếp bao gồm nhiều cấp độ phù hợp với mọi trình độ: Căn bản, Sơ cấp, Sơ trung cấp, Trung cấp, Cao trung cấp và Cao cấp.
Mục đích khóa học tiếng anh giao tiếp quốc tế:
- Học viên sẽ được thực hành tất cả các kỹ năng thông qua nội dung từ các giáo trình hiện đại nhất được lựa chọn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại ML.
- Giúp học viên củng cố và nâng cao ngữ pháp, làm phong phú vốn từ vựng, phát triển kỹ năng nghe và phát âm chuẩn tiếng Anh.
- Mở rộng kiến thức văn hóa và cơ hội kết nối các mối quan hệ xã hội khi tham gia vào các hoạt động ngoại khóa trên lớp dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giáo viên bản ngữ và giáo viên đã từng đi du học nước ngoài tại các nước nói tiếng Anh.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn có nhu cầu học Tiếng Anh giao tiếp quốc tế

Thời Lượng

Theo chương trình kháo học

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế


- Khóa học IC 1 Beginner: cung cấp cho học viên một vốn từ vựng căn bản, những mẫu câu giao tiếp phổ thông và hữu dụng.
- Khóa học IC 2, 3 Elementary: giúp học viên trau dồi thêm một khối lượng từ vựng ở mức trung bình , sử dụng ngữ pháp đã linh hoạt hơn.
- Khóa học IC 4, 5 Pre-Inter: giúp đào tạo những học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách độc lập, có kinh nghiệm khi dùng các mẫu câu thông thường trong từng trường hợp khác nhau. Có thể ngắn gọn đưa ra các nguyên nhân, giải thích cho ý kiến hoặc dự định của mình.
- Khóa học IC 6, 7 Intermediate: dành cho học viên có trình độ ngữ pháp căn bản vững vàng, có kiến thức và vốn từ vựng khá phong phú. Học viên sử dụng các mẫu câu một cách linh hoạt, đa dạng và phù hợp từng hoàn cảnh.
Sau khi hoàn thành khóa học tiếng anh giao tiếp quốc tế ở các cấp độ, học viên hoàn toàn có thể lựa chọn tham gia vào khóa học luyện thi IELTS và tự tin bước vào kì thi IELTS được công nhận trên toàn thế giới.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language
38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)35376996 - (04)36883688
Website: http://tienganhtreem.net.vn - Email: info@ml.edu.vn
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng tư vấn du học VNPC và một số trường đại học nước ngoài. Multi Language là trung tâm đào tạo Tiếng Anh trẻ em và Tiếng Anh Cambridge uy tín, chất lượng tại Hà Nội, ngoài ra Mutli Language cũng là địa chỉ dạy tiếng Anh người lớn, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và một số ngôn ngữ phổ thông khác chất lượng.
Với mong muốn đem đến cho tất cả các bạn học viên dịch vụ hoàn hảo, Trung tâm Ngoại ngữ Multi Language luôn lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm hoạt động tiếng Anh trẻ em.
Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Multi Language được thiết kế dựa theo chương trình chuẩn khung Châu Âu. Toàn bộ khóa học được giảng dạy bằng bộ giáo trình của Anh theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến lớn, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên từ 7 – 16 tuổi, giúp các bé phát triển theo một quy trình nhất định, vững chắc hơn. Việc học thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây… Sẽ giúp các bé có thể nhớ bài ngay từ trên lớp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản