Dạy Tiếng Nhật

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language

38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Nhật

Trung tâm Anh ngữ Multi-language (ML), hiện nay đang cung cấp các khóa học tiếng Nhật căn bản và các khóa luyện thi năng lực tiếng Nhật với đội ngũ giáo viên Việt Nam và Nhật Bản giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cho người Việt Nam. Ngoài các lớp học tiếng Nhật cho đối tượng học viên đăng ký tự do, ML còn tổ chức các khóa học tiếng Nhật theo nhu cầu của các Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn có nhu cầu học Tiếng Nhật

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Tiếng Nhật


- Japanese-nat test 5 level 1
+ Làm quen với bảng chữ cái hiragana, katakana
+ Thực hành làm bài tập với những cấu trúc ngữ pháp đơn giản
+ Đọc và hiểu các câu và từ ngữ đơn giản bằng hiragana, katakana và kanji (Ghi nhớ và nắm vững khoảng 100 kanji và 800 từ vựng)
+ Làm quen với các cấu trúc ngữ pháp đơn giản
+ Nghe và hiểu những đoạn hội thoại đơn giản với tốc độ chậm
- Japanese-nat test 5 level 2
+ Nâng cao ngữ pháp từ sơ cấp lên mức độ trung cấp, thực hành các bài tập ngữ pháp đơn giản một cách nhuần nhuyễn
+ Đọc và hiểu các cấu trúc câu và đoạn văn về các chủ đề quen thuộc hàng ngày với những từ vựng và kanji căn bản (Ghi nhớ và nắm vững khoảng 300 kanji và 1500 từ vựng
+ Rèn luyện kỹ năng nghe và hiểu các đoạn hội thoại thường gặp trong cuộc sống và nắm bắt được nội dung cơ bản
- Japanese-nat test 4 level 1
+ Nâng cao ngữ pháp ở mức độ trung cấp lên trình độ phức tạp hơn. Thực hành và làm bài tập với các cấu trúc ngữ pháp mới và phức tạp hơn
+ Đọc các văn bản có liên quan đến cuộc sống thường ngày, nắm bắt được nội dung chính.(Nắm vững khoảng 800 kanji và 4000 từ vựng)
+ Rèn luyện kỹ năng nghe, hiểu và nắm bắt được nội dung các cuộc hội thoại trong các tình huống hàng ngày ở tốc độ bình thường
- Japanese-nat test 4 level 2
+ Nâng cao cấu trúc ngữ pháp lên trình độ cao hơn và phức tạp hơn. Thực hành với nhiều dạng bài tập ngữ pháp
+ Rèn luyện nhuần nhuyễn 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
+ Nắm vững khoảng 6000 kanji và 10.000 từ vựng.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language
38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)35376996 - (04)36883688
Website: http://tienganhtreem.net.vn - Email: info@ml.edu.vn
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng tư vấn du học VNPC và một số trường đại học nước ngoài. Multi Language là trung tâm đào tạo Tiếng Anh trẻ em và Tiếng Anh Cambridge uy tín, chất lượng tại Hà Nội, ngoài ra Mutli Language cũng là địa chỉ dạy tiếng Anh người lớn, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và một số ngôn ngữ phổ thông khác chất lượng.
Với mong muốn đem đến cho tất cả các bạn học viên dịch vụ hoàn hảo, Trung tâm Ngoại ngữ Multi Language luôn lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm hoạt động tiếng Anh trẻ em.
Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Multi Language được thiết kế dựa theo chương trình chuẩn khung Châu Âu. Toàn bộ khóa học được giảng dạy bằng bộ giáo trình của Anh theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến lớn, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên từ 7 – 16 tuổi, giúp các bé phát triển theo một quy trình nhất định, vững chắc hơn. Việc học thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây… Sẽ giúp các bé có thể nhớ bài ngay từ trên lớp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản