Luyện Thi Tiếng Đức B1

Trung Tâm Ngoại Ngữ Saigon Vina - SGVINA

370 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Đức B1

Hiện nay, tiếng Đức ngày càng trở thành ngôn ngữ phổ biến vì nền kinh tế Việt Nam. Từ đó, chúng ta có thể thấy rõ được lợi ích của việc học tiếng Đức. Khi nói được tiếng Đức, bạn đã có được cơ hội rất lớn giao lưu, học hỏi và làm việc với những con người tân tiến nhất thế giới, mở ra nhiều cơ hội để phát triển bản thân và hòa mình vào bầu không khí toàn cầu. Ở trình độ B1, người dùng tiếng Đức có thể hiểu được các ý chính nếu người đối thoại nói chuẩn và nếu nội dung câu chuyện liên quan đến các ngữ cảnh quen thuộc như công việc, trường học, giải trí... Có thể tự vượt qua được hầu hết các vấn đề giao tiếp khi du lịch. Có thể diễn đạt một cách đơn giản và logic về các chủ đề cá nhân thường nhật. Và có thể kể về các kinh nghiệm, sự kiện, ước mơ và hy vọng. Có thể giải thích đơn giản về các kế hoạch và dự định của mình trong tương lai. Trình độ này thích hợp cho hầu hết mọi đối tượng muốn sử dụng tiếng Đức là một công cụ để du lịch, du học, hoặc nâng cao khả năng giao tiếp ở các tình huống thân thuộc.

Đối Tượng Tham Gia

Danh cho những ai học tiếng Đức.

Thời Lượng

- Thời gian: Sáng: 8h - 9h30; Chiều: 17h30' - 19h; 19h05' - 20h35'
- Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Đức B1


Những lớp luyện thi tiếng Đức B1 của SaiGon Vina được hướng dẫn bởi những giảng viên có trình độ chuyên môn cao, hầu hết các giáo viên của SaiGon Vina đều tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Đức tại Việt Nam và tại Đức, trải qua những chương trình đào tạo chuyên biệt cho việc dạy tiếng Đức và có nhiều kinh nghiệm trong việc luyện thi các chứng chỉ cho các học viên Việt Nam. Hơn nữa, với nhiều năm tu nghiệp ở đất nước này, họ hiểu biết sâu sắc về văn hóa Đức-Việt. Vậy nên, trong quá trình giảng dạy họ còn lồng vào những giờ học các khía cạnh văn hóa và đất nước và con người, cũng như nhấn mạnh những chủ đề giao tế giao thoa văn hóa và hướng dẫn việc học tiếng Đức một cách khúc chiết mạch lạc cho từng cấp độ học tiếng Đức. Điều này sẽ góp phần làm phong phú thêm nền tảng ngôn ngữ của bạn và hơn thế, nó mang lại rất nhiều lợi ích cho các bạn đang có dự đinh đi du học, du lịch hay đinh cư lâu dài tại Đức.

Ưu Đãi Chung

Đóng học phí trọn khóa -> giảm 5%.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Saigon Vina - SGVINA
370 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Tân
Điện thoại: 0902516288
Website: http://saigonvina.edu.vn - Email: saigonvina.binhduong@gmail.com
- Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina là đơn vị duy nhất tại TP.HCM dạy đa ngôn ngữ: Tiếng Lào, Thái, Khmer, Tây Ban Nha, Đức, Nhật, Pháp, Nga, Hàn & tiếng Anh. Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina được thành lập từ 20/04/2010 đến nay đã có rất nhiều học viên đang theo học và được đánh giá là đơn vị uy tín & chất lượng tại TP.HCM.
- Phương châm của trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina:
+ Mang đến sự đơn giản: Học ngoại ngữ không ít học viên cho rằng là một công việc vất vả, nhưng với bề dày kinh nghiệm giảng dạy, giáo viên của trung tâm sẽ làm cho môn học trở lên cự đơn giản để từ đó học viên không thấy áp lực trong việc học.
+ Mang đến niềm đam mê: Chúng ta khó có thể làm được điều chúng ta không thích, hiểu điều đó trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina luôn ứng dụng hình ảnh sinh động, tạo không khí tươi vui trong lớp học để tạo niềm say mê học ngoại ngữ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản