Tiếng Đức

Trung Tâm Ngoại Ngữ Saigon Vina - SGVINA

370 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Đức

Đức là quốc gia có nên kinh tế đứng đầu châu Âu. Nó có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn đến nền kinh tế toàn cầu nói chung, và khối EU nói riêng. Như chúng ta thấy, tiếng Đức ngày càng trở thành ngôn ngữ phổ biến. Từ đó, chúng ta có thể thấy rõ được lợi ích của việc học tiếng Đức. Khi nói được tiếng Đức, bạn đã có được cơ hội rất lớn để bước chân vào 1 nên kinh tế mạnh bậc nhất trên thế giới, và thành công cũng không còn là quá xa vời nữa, phải không? Tuy nhiên, hiện nay chưa có nhiều trung tâm đào tạo về tiếng Đức, hoặc có nhưng chất lượng đào tạo chưa cao. Nhiều học viên học xong mà không thể sử dụng được nó để giao tiếp. Nắm bắt được nhu cầu bức thiết này, trong nhiều năm qua, SaiGon Vina đã nghiên cứu qua nhiều phương pháp giảng dạy tiếng Đức hiệu quả, sau đó đúc kết ra một số phương pháp tối ưu nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai muốn học tiếng Đức.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Đức


- Nội dung chương trình học được thiết kế:
+ Học viên sẽ được học theo giáo trình đặc biệt của trung tâm, được cải thiện cho phù hợp nhất với phong cách học tập của người Việt và với phong cách giảng dạy của trung tâm. Đây được xem là giáo trình hay nhất hiện nay, được đúc kết từ nhiều giáo trình truyền thống nhằm giúp các học viên dễ dàng tiếp thu và nhanh chóng tiếp cận ngôn ngữ, tạo sự hứng thú trong việc học tập, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao tiếp tiếng Đức nhanh và hiệu quả.
+ Kết hợp giữa học lý thuyết và thực hành ở lớp và tự học ở nhà một cách bài bản, chú trọng hình thức sinh hoạt đông vui, hấp dẫn trên lớp. Đảm bảo các bài học sẽ in sâu trong tâm trí của mỗi học viên sau những giờ học

Trung Tâm Ngoại Ngữ Saigon Vina - SGVINA
370 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Tân
Điện thoại: 0902516288
Website: http://saigonvina.edu.vn - Email: saigonvina.binhduong@gmail.com
- Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina là đơn vị duy nhất tại TP.HCM dạy đa ngôn ngữ: Tiếng Lào, Thái, Khmer, Tây Ban Nha, Đức, Nhật, Pháp, Nga, Hàn & tiếng Anh. Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina được thành lập từ 20/04/2010 đến nay đã có rất nhiều học viên đang theo học và được đánh giá là đơn vị uy tín & chất lượng tại TP.HCM.
- Phương châm của trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina:
+ Mang đến sự đơn giản: Học ngoại ngữ không ít học viên cho rằng là một công việc vất vả, nhưng với bề dày kinh nghiệm giảng dạy, giáo viên của trung tâm sẽ làm cho môn học trở lên cự đơn giản để từ đó học viên không thấy áp lực trong việc học.
+ Mang đến niềm đam mê: Chúng ta khó có thể làm được điều chúng ta không thích, hiểu điều đó trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina luôn ứng dụng hình ảnh sinh động, tạo không khí tươi vui trong lớp học để tạo niềm say mê học ngoại ngữ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản