Luyện Thi TOEFL Nội Bộ

Trung Tâm Anh Ngữ ASEM Vietnam

104B Hermann, TP Vinh, Nghệ An

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEFL Nội Bộ

Khóa học giúp học viên có đủ điều kiện tiếng Anh cho việc bảo vệ luận văn Thạc sỹ, Tiến sỹ trong nước và theo các chương trình liên kết hoặc làm nghiên cứu sinh tại nước ngoài theo chương trình học bổng của Chính phủ Việt Nam. Giúp giáo viên tiếng Anh của các nhà trường đủ điều kiện cho việc tham gia giảng dạy tiếng Anh cho chương trình mới theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo. Giúp cán bộ nhân viên đạt chuẩn tiếng Anh theo quy định của cơ quan.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả các bạn muốn ôn luyện chứng chỉ TOEFL

Thời Lượng

Gồm 3 cấp độ: 75 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEFL Nội Bộ


- Làm chủ các chiến thuật thi TOEFL ITP hiệu quả;
- Rèn luyện kỹ năng nghe hiệu quả, phân biệt rõ âm và trọng âm trong các hội thoại, nhận biết và phán đoán chính xác từ/ cụm từ khoá;
- Hoàn thiện kỹ năng đọc hiệu quả qua việc kiểm tra nhanh các câu hỏi để nhận diện từ/ cụm từ khoá và phát triển kỹ năng đọc nhanh tìm ý chính (Skimming)
- Củng cố ngữ pháp và nâng cao vốn từ vựng
- Ôn luyện, củng cố kiến thức ngữ pháp và từ vựng & cấu trúc;
- Luyện làm bài thi thử TOEFL với hàng trăm đề thi mẫu trong nhiều năm qua của Cục khảo thí Hoa Kỳ

Ưu Đãi Chung

- ITP - Tactics: 1 500 000 vnđ
- ITP - Plus: 2 100 000 vnđ
- ITP- Expert: 2 900 000 vnđ

Trung Tâm Anh Ngữ ASEM Vietnam
104B Hermann, TP Vinh, Nghệ An
Người liên hệ: ASEM Vietnam - Cơ Sở 1
Điện thoại: 038.3523377
Website: http://www.asemvietnam.vn - Email: ask@asemvietnam.vn
Là trung tâm đào tạo Anh ngữ duy nhất tại Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, ASEM Vietnam luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn cho dịch vụ tư vấn du học và đào tạo Anh ngữ. Một trong những giải pháp tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tại ASEM Vietnam là quy trình tuyển dụng, giám sát và quản ly chặt chẽ đối với đội ngũ giáo viên. Bên cạnh đó, hằng tuần trường đều tổ chức các cuộc họp chuyên môn cho giáo viên, và hằng tháng là các buổi seminar cùng sự góp mặt của các chuyên gia trong và ngoài nước trên toàn quốc tham dự.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản