Tiếng Anh Mẫu Giáo

Trung Tâm Anh Ngữ ASEM Vietnam

104B Hermann, TP Vinh, Nghệ An

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Việc bắt đầu học sớm sẽ giúp trẻ có được sự tiếp cận quý giá đối với tiếng Anh và có cơ hội làm quen với những âm điệu ngôn ngữ. Điều này rất có lợi cho việc học tập sau này. Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng trẻ càng sớm được làm quen với một ngôn ngữ thứ hai thì trẻ càng có nhiều cơ hội trở nên thuần thục ngôn ngữ đó. Bên cạnh đó trẻ sẽ được học một số từ vựng, chữ cái và con số căn bản, từ đó có được sự tự tin trong việc sử dụng một ngôn ngữ thứ hai. Ích lợi quan trọng nhất có lẽ là việc trẻ có cơ hội học ngoại ngữ thông qua giao tiếp với người khác - đây là kỹ năng thật sự quan trọng trong cuộc sống. Ở lứa tuổi này trẻ sẽ thấy tự nhiên khi tham gia vào các tiết học ngôn ngữ và tham gia học thoải mái hơn so với các em ở độ tuổi lớn hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé từ 2-6 tuổi

Thời Lượng

45 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo


Mỗi cấp độ của Khoá học Tiếng Anh Mẫu Giáo của chúng tôi đều nhằm phát triển các kỹ năng ngôn ngữ trong nhiều bối cảnh khác nhau:
- Các bài học đàm thoại giúp trẻ phát triển tối đa khả năng sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp
- Các chương trình tổng hợp giúp trẻ học tiếng Anh thông qua toán học, khoa học, nghệ thuật và ẩm thực trong những bối cảnh thực tế
- Các hoạt động Phản xạ tự nhiên tuyệt đối (TPR) giúp trẻ ghi nhớ và yêu thích ngoại ngữ bằng việc kết hợp giảng dạy với các hoạt động trong lớp.
- Các bài hát và thánh ca sẽ được sử dụng để giúp trẻ có thể vừa chơi vừa học
- Các bài ôn tập sẽ giúp củng cố ngoại ngữ cho trẻ đồng thời phát triển khả năng nghe của trẻ.
- Những câu chuyện nổi tiếng nhằm giảng dạy ngôn ngữ trong một bối cảnh quen thuộc với trẻ
- Thủ công và các hoạt động sáng tạo khác sẽ giúp trẻ phát triển khả năng nhận thức và tưởng tượng.

Trung Tâm Anh Ngữ ASEM Vietnam
104B Hermann, TP Vinh, Nghệ An
Người liên hệ: ASEM Vietnam - Cơ Sở 1
Điện thoại: 038.3523377
Website: http://www.asemvietnam.vn - Email: ask@asemvietnam.vn
Là trung tâm đào tạo Anh ngữ duy nhất tại Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, ASEM Vietnam luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn cho dịch vụ tư vấn du học và đào tạo Anh ngữ. Một trong những giải pháp tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tại ASEM Vietnam là quy trình tuyển dụng, giám sát và quản ly chặt chẽ đối với đội ngũ giáo viên. Bên cạnh đó, hằng tuần trường đều tổ chức các cuộc họp chuyên môn cho giáo viên, và hằng tháng là các buổi seminar cùng sự góp mặt của các chuyên gia trong và ngoài nước trên toàn quốc tham dự.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản