Tiếng Anh Thương Mại

Trung Tâm Anh Ngữ ASEM Vietnam

104B Hermann, TP Vinh, Nghệ An

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thương Mại

Nhờ vào quá trình toàn cầu hoá, Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ chiếm phần lớn trong kinh doanh quốc tế. Rất nhiều doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu ở Việt Nam đã thất bại trong việc thu lợi nhuận do rào cản của ngôn ngữ. Do vậy, các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng có nhu cầu trang bị cho đội ngũ nhân viên của mình vốn kỹ năng tiếng Anh cần thiết để thực hiện công việc.
Rào cản chính mà các doanh nghiệp ở Nghệ An gặp phải là do tỉnh nhà chưa có các nhà cung cấp các khoá tiếng Anh thương mại. Để giúp các doanh nghiệp Nghệ An vượt qua khó khăn này, từ tháng 8/ 2008, ASEM Vietnam cùng với sự tài trợ từ Chương trình GCF, thuộc DANIDA, đã tiến hành thuê các chuyên gia tư vấn Hoa Kỳ, thiết kế một chương trình đào tạo tiếng Anh thương mại. Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế giáo trình, đội ngũ giảng viên của ASEM Vietnam còn được đào tạo trong thời gian 6 tháng về kiến thức tiếng Anh thương mại. Chương trình tiếng Anh Thương mại được thiết kế phù hợp theo nhu cầu của từng doanh nghiệp và mục đích sử dụng của nhân viên. Khóa học nhằm:
- Nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc hằng ngày như viết email, nói chuyện điện thoại, thuyết trình, đàm phán, bán hàng và tiếp thị
- Hoàn thiện kỹ năng Nghe – Nói, hai kỹ năng quan trọng đối với sự thành công của công việc kinh doanh
- Tăng sự tự tin và cải thiện kỹ năng giao tiếp của nhân viên nhờ các hoạt động tiếng Anh ngoại khóa như Câu lạc bộ thuyết trình, Câu lạc bộ nói, Quiz Night

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn sinh viên, nhân viên, khối doanh nghiệp

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thương Mại


- Tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế
- Tiếng Anh Giao tiếp Kinh doanh
- Kỹ năng Viết trong Kinh doanh
- Kỹ năng Thuyết trình trong Kinh doanh
- Khóa đào tạo tiếng Anh theo yêu cầu của từng Doanh nghiệp

Trung Tâm Anh Ngữ ASEM Vietnam
104B Hermann, TP Vinh, Nghệ An
Người liên hệ: ASEM Vietnam - Cơ Sở 1
Điện thoại: 038.3523377
Website: http://www.asemvietnam.vn - Email: ask@asemvietnam.vn
Là trung tâm đào tạo Anh ngữ duy nhất tại Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, ASEM Vietnam luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn cho dịch vụ tư vấn du học và đào tạo Anh ngữ. Một trong những giải pháp tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tại ASEM Vietnam là quy trình tuyển dụng, giám sát và quản ly chặt chẽ đối với đội ngũ giáo viên. Bên cạnh đó, hằng tuần trường đều tổ chức các cuộc họp chuyên môn cho giáo viên, và hằng tháng là các buổi seminar cùng sự góp mặt của các chuyên gia trong và ngoài nước trên toàn quốc tham dự.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản