Tiếng Anh Năng Khiếu

Trung Tâm Anh Ngữ ASEM Vietnam

104B Hermann, TP Vinh, Nghệ An

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Năng Khiếu

Chương trình Tiếng Anh Năng Khiếu là chương trình được thiết kế dành riêng cho các học sinh có năng khiếu ngoại ngữ. Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu luyện thi các kỳ thi quan trọng, đồng thời hướng tới mục tiêu đào tạo chuyên biệt giúp cho các học sinh có năng khiếu đặc biệt về tiếng Anh phát triển tối đa năng lực vốn có. Chương trình gồm có 10 cấp độ dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình gồm có 10 cấp độ dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Năng Khiếu


- Tập trung phát triển năng khiếu ngoại ngữ của học viên thông qua các phương pháp giảng dạy hiện đại và các hoạt động nâng cao khả năng tự rèn luyện, chuẩn bị nền tảng cho những cấp học cao hơn.
- Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết theo chiều hướng học thuật và giao tiếp.
- Hoàn thiện kỹ năng phát âm và mở rộng vốn từ vựng, ngữ pháp cần thiết cho bậc học ở phổ thông và cho các kỳ thi trong nước và quốc tế.
- Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phương pháp sư phạm trong giảng dạy tiếng Anh.
- Nội dung khóa học được thiết kế phục vụ tối đa cho các kỳ thi ở phổ thông và kỳ thi quốc tế. Tất cả các chủ đề của bài học đều tương ứng với chuẩn quốc tế, thiết thực và gần với đời sống học tập tại trường trung học cơ sở nói chung và tại Mỹ nói riêng.

Trung Tâm Anh Ngữ ASEM Vietnam
104B Hermann, TP Vinh, Nghệ An
Người liên hệ: ASEM Vietnam - Cơ Sở 1
Điện thoại: 038.3523377
Website: http://www.asemvietnam.vn - Email: ask@asemvietnam.vn
Là trung tâm đào tạo Anh ngữ duy nhất tại Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, ASEM Vietnam luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn cho dịch vụ tư vấn du học và đào tạo Anh ngữ. Một trong những giải pháp tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tại ASEM Vietnam là quy trình tuyển dụng, giám sát và quản ly chặt chẽ đối với đội ngũ giáo viên. Bên cạnh đó, hằng tuần trường đều tổ chức các cuộc họp chuyên môn cho giáo viên, và hằng tháng là các buổi seminar cùng sự góp mặt của các chuyên gia trong và ngoài nước trên toàn quốc tham dự.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản