Luyện Thi TOEIC

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney

160 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

Luyện thi TOEIC là nhu cầu thiết yếu của đông đảo học sinh, sinh viên, cũng như những người làm việc đang có nhu cầu học tập và làm việc tại các quốc gia sử dụng tiếng anh như quốc ngữ. Chương trình luyện thi TOEIC tại ETC có nhiều ưu điểm và lợi ích dành cho các học viên. Đây là khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho những học viên đã, đang hoặc sẽ làm việc trong môi trường quốc tế. Khóa học cung cấp những kinh nghiệm, chiến lược và phương pháp học cần thiết để vượt qua và đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC bằng việc mở rộng vốn từ vựng, nắm vững cấu trúc văn phạm phức tạp và những chức năng ngôn ngữ theo yêu cầu. Luyện thi TOEIC cùng Sydney, học viên sẽ có cơ hội vừa tham gia thực hành để đạt kết quả như mong đợi, vừa rèn luyện và ứng dụng được cả bốn kỹ năng theo phương châm: Học là phải dùng được.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên có nhu cầu học nâng cao kiến thức tiếng Anh, học cao học, nghiên cứu sinh, thi tuyển giảng viên và thi tuyển công chức.

Thời Lượng

Thời gian học: 36 buổi/khóa học vào các ngày trong tuần.

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


- Cấu trúc bài thi TOEIC.
- Phản ứng hiệu quả với các câu hỏi và áp lực của bài thi TOEIC.
- Đào tạo chuyên sâu cả 04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.
- Thi thử với những đề thi mẫu đa dạng thông qua ngân hàng đề thi TOEIC.
- Hướng dẫn các bí quyết làm bài và giúp học viên tìm ra và khắc phục những lỗi sai thường mắc phải trong kỳ thi TOEIC.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney
160 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney
Điện thoại: 0433523551
Website: http://www.sydney.edu.vn - Email: sydneyhadong3@vnn.vn
Trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney được thành lập theo quyết định số 1168/QĐ-TCCB ngày 28 tháng 6 năm 2001 của giám đốc sở giáo dục và đào tạo Hà Tây. Trung tâm có chức năng và nhiệm vụ là mở các lớp, các khóa đào tạo, bồi dưỡng về ngoại ngữ, tin học ở mọi cấp độ cho các đối tượng có nhu cầu: học sinh, sinh viên, và CBCNV theo hướng dẫn quy định của nhà nước và cơ quan có thẩm quyền. Tổ chức các hình thức tập huấn, trao đổi về nội dung, phương pháp, kinh nghiệm giảng dạy và học tập tin học ngoại ngữ. Quan hệ và hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, trung tâm ngoại ngữ tin học, câu lạc bộ và các cơ quan, tổ chức có liên quan tới hoạt động của trung tâm để trao đổi kinh nghiệm, tranh thủ sự hợp tác, sự giúp đỡ thực hiện nhiệm vụ của trung tâm có hiệu quả. Quá trình hình thành và phát triển liên tục 13 năm qua, ngày nay trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney ngày càng khẳng định và vững bước trên con đường phát triển, góp phần cải thiện, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ và công nghệ thông tin cho học viên. Cho đến nay, trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney được mọi người biết đến và đánh giá là Trung tâm có bề dày kinh nghiệm nhất vì đã trải qua nhiều năm tháng rèn luyện, trung tâm có chất lượng nhất, lớn nhất và cũng là duy nhất trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và công nghệ thông tin tại Hà Nội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản