Hoa Văn Chuyên Ngành Thương Mại

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney

160 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Hoa Văn Chuyên Ngành Thương Mại

Trong thời đại ngày nay ngoài tiếng Anh được đào tạo như tiếng thứ 2 ở Việt Nam thì tiếng Hoa đã được đưa vào sử dụng ở một số trường học, cơ quan, xí nghiệp có người Hoa quản lý. Để cho công việc kinh doanh, giao tiếp thuận lợi với người Hoa thì Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney đã khai giảng khóa học Hoa Văn Chuyên Ngành Thương Mại với 4 cấp độ khác nhau để giúp cho các bạn nắm được 1600 từ Hán và thuật ngữ thương mại mới nhất. Có khả năng giao tiếp một cách hiệu quả trong các tình huống giao tiếp thương mại như chào đón, gặp gỡ, dự hội chợ triển lãm, dự yến tiệc, bàn về giá cả, giao hàng, thanh toán, đóng gói, vận chuyển, bảo hiểm, hải quan, kiểm nghiệm, thỏa thuận mua bán, quảng cáo, đưa tiễn tạm biệt. Có khả năng diễn đạt suy nghĩ, trình bày ý kiến của bản thân xoay quanh các nội dung thương mại.
Ngoài việc cung cấp các thuật ngữ thương mại, đến cấp độ giao tiếp thương mại nâng cao, các bạn sẽ được phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách hiệu quả khi giao tiếp, thương lượng, trình bày trong lĩnh vực thương mại.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho bạn đang đi làm và muốn nâng cao kiến thức Hoa văn thương mại và cho các bạn có trình độ C trở lên.

Thời Lượng

Thời gian của mỗi trình độ là 3 tháng. Bạn có thể chọn học lớp hai – tư – sáu hoặc ba – năm – chủ nhật.

Nội Dung Khóa Học Hoa Văn Chuyên Ngành Thương Mại


- Phiên dịch (FYY-FYE).
- Hoa văn Thương mại quốc tế (GJMY).
- Thư tín Thương mại.
- Kế Toán (KJ).

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney
160 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney
Điện thoại: 0433523551
Website: http://www.sydney.edu.vn - Email: sydneyhadong3@vnn.vn
Trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney được thành lập theo quyết định số 1168/QĐ-TCCB ngày 28 tháng 6 năm 2001 của giám đốc sở giáo dục và đào tạo Hà Tây. Trung tâm có chức năng và nhiệm vụ là mở các lớp, các khóa đào tạo, bồi dưỡng về ngoại ngữ, tin học ở mọi cấp độ cho các đối tượng có nhu cầu: học sinh, sinh viên, và CBCNV theo hướng dẫn quy định của nhà nước và cơ quan có thẩm quyền. Tổ chức các hình thức tập huấn, trao đổi về nội dung, phương pháp, kinh nghiệm giảng dạy và học tập tin học ngoại ngữ. Quan hệ và hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, trung tâm ngoại ngữ tin học, câu lạc bộ và các cơ quan, tổ chức có liên quan tới hoạt động của trung tâm để trao đổi kinh nghiệm, tranh thủ sự hợp tác, sự giúp đỡ thực hiện nhiệm vụ của trung tâm có hiệu quả. Quá trình hình thành và phát triển liên tục 13 năm qua, ngày nay trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney ngày càng khẳng định và vững bước trên con đường phát triển, góp phần cải thiện, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ và công nghệ thông tin cho học viên. Cho đến nay, trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney được mọi người biết đến và đánh giá là Trung tâm có bề dày kinh nghiệm nhất vì đã trải qua nhiều năm tháng rèn luyện, trung tâm có chất lượng nhất, lớn nhất và cũng là duy nhất trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và công nghệ thông tin tại Hà Nội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản