Hoa Văn Giao Tiếp Thương Mại

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney

160 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Hoa Văn Giao Tiếp Thương Mại

Để cho Hoa văn của bạn đạt đến trình độ nhất định trong ngành kinh tế thương mại chúng tôi đã khai giảng chương trình Hoa Văn Giao Tiếp Thương Mại gồm 4 cấp độ: Hoa văn giao tiếp Thương mại 1 - Hoa văn giao tiếp Thương mại 2 - Hoa văn giao tiếp Thương mại 3 - Hoa văn giao tiếp Thương mại 4 hướng đến kết quả mà bạn sẽ có được đó chính là khả năng sử dụng tiếng Hoa của bạn trong thực tiễn. Do đó, nội dung bạn tiếp thu qua giáo trình rất gần gũi với thực tiễn giao tiếp xã hội và thương mại, bạn sẽ là người đóng vai trò chính trong giờ học qua các bài luyện nói, luyện nghe, luyện đọc, luyện viết; trình độ của bạn sẽ không ngừng được khẳng định và nâng cao thông qua các bài kiểm tra giữa khóa và cuối khóa.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho bạn đang đi làm và muốn nâng cao khả năng giao tiếp trong công việc hoặc trong kinh doanh, cho các bạn từ trình độ B đến trình độ C.

Thời Lượng

Thời gian của mỗi trình độ là 2 tháng. Bạn có thể chọn học lớp hai – tư – sáu hoặc ba – năm – chủ nhật.

Nội Dung Khóa Học Hoa Văn Giao Tiếp Thương Mại


- Đào tạo theo giáo trình mang tính thực tiễn cao nhằm giúp học viên có thể ứng dụng ngay trong giao công việc và kinh doanh. Giáo trình được biên soạn rất phong phú nhằm tăng hứng thú cho các bạn khi học.
- Ngoài giáo trình chính, Sydney bổ sung phần bài tập, nhằm giúp học viên củng cố và mở rộng thêm kiến thức về hoa văn thương mại.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney
160 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney
Điện thoại: 0433523551
Website: http://www.sydney.edu.vn - Email: sydneyhadong3@vnn.vn
Trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney được thành lập theo quyết định số 1168/QĐ-TCCB ngày 28 tháng 6 năm 2001 của giám đốc sở giáo dục và đào tạo Hà Tây. Trung tâm có chức năng và nhiệm vụ là mở các lớp, các khóa đào tạo, bồi dưỡng về ngoại ngữ, tin học ở mọi cấp độ cho các đối tượng có nhu cầu: học sinh, sinh viên, và CBCNV theo hướng dẫn quy định của nhà nước và cơ quan có thẩm quyền. Tổ chức các hình thức tập huấn, trao đổi về nội dung, phương pháp, kinh nghiệm giảng dạy và học tập tin học ngoại ngữ. Quan hệ và hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, trung tâm ngoại ngữ tin học, câu lạc bộ và các cơ quan, tổ chức có liên quan tới hoạt động của trung tâm để trao đổi kinh nghiệm, tranh thủ sự hợp tác, sự giúp đỡ thực hiện nhiệm vụ của trung tâm có hiệu quả. Quá trình hình thành và phát triển liên tục 13 năm qua, ngày nay trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney ngày càng khẳng định và vững bước trên con đường phát triển, góp phần cải thiện, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ và công nghệ thông tin cho học viên. Cho đến nay, trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney được mọi người biết đến và đánh giá là Trung tâm có bề dày kinh nghiệm nhất vì đã trải qua nhiều năm tháng rèn luyện, trung tâm có chất lượng nhất, lớn nhất và cũng là duy nhất trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và công nghệ thông tin tại Hà Nội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản