Luyện Thi TOEIC

Trung Tâm Anh Ngữ StudyLink

219 Bis Nguyen Thi Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

TOEIC (Test Of English for International Communication) là chương trình kiểm tra, đánh giá khả năng sử dụng Anh ngữ trong môi trường giao tiếp và làm việc Quốc tế. Tại Việt Nam, trong vòng 5 năm trở lại đây, các công ty nước ngoài, công ty liên doanh và cả các doanh nghiệp trong nước cũng đang lấy TOEIC làm một tiêu chuẩn bắt buộc trong khâu tuyển dụng nhân sự nhất là đối với các vị trí quan trọng. Nếu bạn có một chứng chỉ TOEIC với điểm số cao cùng khả năng giao tiếp hoàn hảo thì cơ hội được làm việc trong những tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu không còn là chuyện xa vời. Khóa luyện thi TOEIC này sẽ trang bị cho các bạn vốn kiến thức vững vàng về Tiếng Anh TOEIC để bạn có nguồn từ vựng phong phú, ngữ pháp vững, kỹ năng nghe tốt và tự tin giao tiếp bằng Tiếng Anh, lĩnh hội và vận dụng một cách hiệu quả những bí quyết và kinh nghiệm làm bài thi TOEIC để có được điểm số cao, phát huy tối đa khả năng làm việc theo nhóm, trau dồi khả năng tự học trên Internet và rèn luyện và phát huy tối đa kỹ năng làm bài thi.

Đối Tượng Tham Gia

- Người đi du học
- Người xin vào làm việc các công ty nước ngoài

Thời Lượng

12 Tuần

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


Khóa học luyện thi TOEIC tập trung vào các kỹ năng cần thiết như quản lý thời gian, xử lý thông tin, nhận diện các âm, giọng và hai lần thi thử để nâng cao kỹ năng làm bài.

Ưu Đãi Chung

- Học bổng StudyLink Bee trị giá 20% khoá học kế tiếp sẽ được trao tặng cho học viên đáp ứng được các tiêu chí sau:
+ Tham gia trên 80% tổng số buổi học
+ Đạt điểm số trung bình từ 3 trở lên trong bảng đánh giá học viên của các giảng viên
- Miễn phí tham dự các chương trình hội thảo du học và gặp gỡ các đại diện trường Đại học nước ngoài
- Miễn phí hoàn toàn phí kiểm tra đầu vào luyện thi TOEIC
- Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ dự thi TOEIC

Trung Tâm Anh Ngữ StudyLink
219 Bis Nguyen Thi Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Anh ngữ StudyLink
Điện thoại: (08)39256731
Website: http://www.studylink.org - Email: info@studylink.org
Trung tâm Anh ngữ StudyLink International trực thuộc Công ty Giáo dục và Đào tạo StudyLink International, là đơn vị đã đào tạo Anh ngữ cho hơn 1000 lượt học viên, trong đó có hơn 65% là học sinh chuẩn bị du học. Các khóa học Anh ngữ của StudyLink International được thiết kế phù hợp với các nhu cầu học tập Anh ngữ đa dạng như: Anh văn Giao tiếp, Public Speaking, luyện thi ELTS, luyện thi TOEIC, luyện Kỹ năng viết luận tạo sức thuyết phục, giúp học viên tăng cường kỹ năng viết hàng ngày và kỹ năng viết trong các bài thi TOEFL và IELTS… Với sĩ số học viên giới hạn, phương pháp học tập tương tác, giáo trình được lựa chọn theo tài liệu giảng dạy của Đại học Oxford, Cambridge, phòng học hiện đại giúp bài giảng trở nên sinh động và dễ tiếp thu nhất. Học viên được thi xếp lớp và kiểm tra trình độ thường xuyên hoàn toàn miễn phí vào các ngày trong tuần.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản