Kỹ Năng Nghệ Thuật Hùng Biện

Trung Tâm Anh Ngữ StudyLink

219 Bis Nguyen Thi Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Nghệ Thuật Hùng Biện

Khóa học kỹ năng nghệ thuật hùng biện này dành cho các đối tượng học viên muốn tăng cường khả năng thuyết trình trước một nhóm nhỏ hoặc đám đông khán giả, phù hợp với các học viên có trình độ Tiếng Anh từ trung cấp trở lên, và sẽ rất hữu ích nếu các bạn đã có một số kiến thức sử dụng PowerPoint. Qua khóa học này các bạn sẽ có được phong cách thuyết trình súc tích, tự tin, thuyết phục bằng cách sử dụng nhiều kỹ năng hiệu quả để có được bài thuyết trình thành công, sử dụng các phương tiện hỗ trợ (tranh vẽ, phim ảnh, biểu đồ…) giúp tăng hiệu quả thuyết phục cho bài thuyết trình, tạo được sự hấp dẫn trong thông điệp bạn muốn truyền tải và sử dụng hợp lý các phương pháp tương tác để thu hút được khán giả.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học dành cho các đối tượng học viên muốn tăng cường khả năng thuyết trình trước một nhóm nhỏ hoặc đám đông khán giả

Thời Lượng

10 Tuần

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Nghệ Thuật Hùng Biện


Sử dụng giáo trình được lựa chọn theo tài liệu giảng dạy của Đại học Oxford, Cambridge. Phương pháp giảng dạy của trung tâm:
- Tận tâm, nhiệt tình giúp học viên có được kỹ năng nói trước công chúng một cách hiệu quả
- Học viên có thể sử dụng các phương tiện hỗ trợ giúp tăng hiệu quả cho bài thuyết trình với phương pháp trực quan sinh động giúp thu hút được sự chú ý của khán giả
- Tạo được sự hấp dẫn trong phong cách và thông điệp bạn muốn truyền tải
- Đội ngũ giáo viên giỏi, chương trình học chuẩn và phòng học đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Ưu Đãi Chung

- Học bổng StudyLink Bee trị giá 20% khoá học kế tiếp sẽ được trao tặng cho học viên đáp ứng được các tiêu chí sau:
+ Tham gia trên 80% tổng số buổi học
+ Đạt điểm số trung bình từ 3 trở lên trong Bảng đánh giá học viên của các giảng viên
- Miễn phí tham dự các chương trình hội thảo du học và gặp gỡ các đại diện trường Đại học nước ngoài
- Miễn phí hoàn toàn phí kiểm tra đầu xếp lớp

Trung Tâm Anh Ngữ StudyLink
219 Bis Nguyen Thi Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Anh ngữ StudyLink
Điện thoại: (08)39256731
Website: http://www.studylink.org - Email: info@studylink.org
Trung tâm Anh ngữ StudyLink International trực thuộc Công ty Giáo dục và Đào tạo StudyLink International, là đơn vị đã đào tạo Anh ngữ cho hơn 1000 lượt học viên, trong đó có hơn 65% là học sinh chuẩn bị du học. Các khóa học Anh ngữ của StudyLink International được thiết kế phù hợp với các nhu cầu học tập Anh ngữ đa dạng như: Anh văn Giao tiếp, Public Speaking, luyện thi ELTS, luyện thi TOEIC, luyện Kỹ năng viết luận tạo sức thuyết phục, giúp học viên tăng cường kỹ năng viết hàng ngày và kỹ năng viết trong các bài thi TOEFL và IELTS… Với sĩ số học viên giới hạn, phương pháp học tập tương tác, giáo trình được lựa chọn theo tài liệu giảng dạy của Đại học Oxford, Cambridge, phòng học hiện đại giúp bài giảng trở nên sinh động và dễ tiếp thu nhất. Học viên được thi xếp lớp và kiểm tra trình độ thường xuyên hoàn toàn miễn phí vào các ngày trong tuần.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản