Anh Ngữ Cho Doanh Nghiệp

Trung Tâm Anh Ngữ StudyLink

219 Bis Nguyen Thi Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Cho Doanh Nghiệp

StudyLink International là trung tâm đào tạo Anh ngữ chung và chuyên ngành dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu phát triển Anh ngữ. Đem đến sự tự tin và chuyên nghiệp cho các anh/chị trong doanh nghiệp khi sử dụng Anh ngữ giao tiếp với đồng nghiệp người Việt và người nước ngoài. Khóa học này sẽ đào tạo chuyên sâu theo từng ngành nghề cụ thể với chương trình đào tạo độc quyền và hiệu quả.

Đối Tượng Tham Gia

Nhân viên làm việc với người nước ngoài

Thời Lượng

Thời lượng học theo chuyên đề khóa học Anh Ngữ Cho Doanh Nghiệp

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Cho Doanh Nghiệp


- Rèn luyện và nâng cao khả năng Anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao
- Ứng dụng Anh ngữ vào thực tiễn công việc nhằm đạt đến hiệu quả ứng dụng thực tế cao nhất
- Kiểm tra, giám sát thường xuyên khả năng tiếp thu của học viên để luôn đảm bảo chất lượng dạy và học
- Ứng dụng nhiều phương tiện hiện đại trong giảng dạy như hình ảnh, âm thanh, video clip nhằm tối đa hóa năng suất tiếp thu của học viên

Trung Tâm Anh Ngữ StudyLink
219 Bis Nguyen Thi Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Anh ngữ StudyLink
Điện thoại: (08)39256731
Website: http://www.studylink.org - Email: info@studylink.org
Trung tâm Anh ngữ StudyLink International trực thuộc Công ty Giáo dục và Đào tạo StudyLink International, là đơn vị đã đào tạo Anh ngữ cho hơn 1000 lượt học viên, trong đó có hơn 65% là học sinh chuẩn bị du học. Các khóa học Anh ngữ của StudyLink International được thiết kế phù hợp với các nhu cầu học tập Anh ngữ đa dạng như: Anh văn Giao tiếp, Public Speaking, luyện thi ELTS, luyện thi TOEIC, luyện Kỹ năng viết luận tạo sức thuyết phục, giúp học viên tăng cường kỹ năng viết hàng ngày và kỹ năng viết trong các bài thi TOEFL và IELTS… Với sĩ số học viên giới hạn, phương pháp học tập tương tác, giáo trình được lựa chọn theo tài liệu giảng dạy của Đại học Oxford, Cambridge, phòng học hiện đại giúp bài giảng trở nên sinh động và dễ tiếp thu nhất. Học viên được thi xếp lớp và kiểm tra trình độ thường xuyên hoàn toàn miễn phí vào các ngày trong tuần.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản