Microsoft Certified IT Professional Enterprise Administrator (MCITP - EA)

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo NetPro

14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học MCITP - EA

MCITP – SA (Microsoft Certified IT Professional – Server Administrator) là Chứng Chỉ Quốc Tế về Quản Trị Hệ Thống có giá trị toàn cầu được cấp bởi Microsoft. MCITP-SA 2008 chứng nhận Chuyên viên Quản trị Hệ thống có khả năng triển khai, quản lý và sửa lỗi thành thạo hệ thống mạng hoạt động trong môi trường hệ điều hành máy chủ mới nhất của Microsoft – Windows Server 2008. Forefront Threat Management Gateway (Forefront TMG) 2010 là thế hệ mới của phần mềm tường lửa phát triển trên nền tảng Microsoft Internet Security Acceleration (ISA) 2006, tích hợp các tính năng mới có khả năng cảnh báo, ngăn chặn tấn công và lọc các mã độc hại khi truy cập Internet. Khóa học Microsoft Certified IT Professional Enterprise Administrator (MCITP - EA) là vô cùng cần thiết.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình đào tạo chuyên gia hệ thống MCITP-EA (Microsoft Certified IT Professional Enterprise Administrator) dành cho các chuyên gia IT chuyên hoạch định, thiết kế, thực hiện các giải pháp và kiến trúc của Microsoft Windows trong các công ty có quy mô vừa và lớn và có ít nhất một năm kinh nghiệm thực hiện và quản trị các hệ điều hành mạng và hệ điều hành máy trạm.

Thời Lượng

178 giờ

Nội Dung Khóa Học MCITP - EA


- 6419 Configuring, Managing and Maintaining Windows Server 2008
- 6421 Configuring and Troubleshooting a Windows Server 2008 Network Infrastructure
- 6292 Installing and Configuring Windows 7 Client
- 6427 Configuring and Troubleshooting Internet Information Services 7.0 in Windows Server 2008
- 6435: Designing a Windows Server 2008 Network Infrastructure

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo NetPro
14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện NetPro
Điện thoại: 0462753250
Website: http://www.netpro.com.vn - Email: info@netpro.com.vn
Học viện NetPro chính thức thành lập năm 2004 với mục tiêu đào tạo các chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao và chuyển giao kiến thức công nghệ thông tin (CNTT) chuyên nghiệp cho cộng đồng. Bằng các chương trình đào tạo chất lượng, Học viện NetPro đã khẳng định được uy tín cao trong số các trung tâm đào tạo CNTT khác. Những phản hồi tích cực từ hàng nghìn khách hàng - những người trực tiếp tham gia các chương trình đào tạo của Học viện, đã minh chứng cho cam kết của NetPro trong việc đào tạo chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao. Giá trị cốt lõi của học viện:
- Hướng tới khách hàng;
- Luôn học tập và sáng tạo;
- Cởi mở, tôn trọng và tin cậy lẫn nhau;
- Tinh thần Teamwork;
- Nhìn thấy cơ hội trong khó khăn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản