Mô Hình Quản Lý Chuyên Nghiệp

Công Ty TNHH Đào Tạo Và Tư Vấn Thức Nhận Mới - TNM

19/376 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Mô Hình Quản Lý Chuyên Nghiệp

Công ty đào đạo và tư vấn Thức Nhận Mới đã có bề dày kinh nghiệm đào tạo rất nhiều những nhà quản lý và lãnh đạo ở những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Chúng tôi trang bị một phương pháp tiếp cận hiện đại và khác biệt giúp bạn nhận thức và làm chủ nhanh chóng những kỹ năng để có thể trở thành một nhà quản lý tài ba. Sự kết hợp của lý thuyết quản lý hiện đại với những kinh nghiệm (có thể nói là xương máu) của giảng viên là những chuyên gia trong lĩnh vực quản lý và đào tạo con người, chúng tôi mang đến khóa học một cái nhìn hoàn toàn mới, giúp bạn tránh được một số những sai lầm và nhanh chóng áp dụng thành công những kỹ năng quản lý hiệu quả ngay sau khóa học.

Đối Tượng Tham Gia

Quản lý cấp trung, cán bộ nguồn.

Thời Lượng

2 ngày (4 buổi)

Nội Dung Khóa Học Mô Hình Quản Lý Chuyên Nghiệp


Nội dung chương trình đào tạo:
- Nhận thức được sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo
- Hiểu rõ công việc của nhà quản lý
- Nắm bắt được phong cách lãnh đạo tình huống (Situation Leadership - Ken Blanchard)
- Quản lý nhân viên hiệu quả trong bối cảnh các nguồn lực bị hạn chế (tiền và quyền) bằng cách làm chủ những kỹ năng mềm
- Truyền đạt thông tin, giao chỉ tiêu cho nhân viên, giải quyết vấn đề, tổ chức cuộc họp tạo động lực cho nhân viên...

Công Ty TNHH Đào Tạo Và Tư Vấn Thức Nhận Mới - TNM
19/376 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty TNHH Đào Tạo Và Tư Vấn Thức Nhận
Điện thoại: 04.22113773
Website: http://www.thucnhanmoi.com - Email: thucnhanmoi@gmail.com
Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn Thức Nhận Mới (TNM) là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo và Cung cấp giải pháp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp. Sứ mệnh của Công ty “Con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp”, bằng một phương pháp tiếp cận khác biệt TNM cam kết mang đến các giải pháp hữu hiệu trong Đào tạo và quản lý con người cho Doanh nghiệp. Chúng tôi xác định các giá trị cốt lõi của thương hiệu TNM là dịch vụ Đào tạo chuyên nghiệp dành cho tất cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Cung cấp giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp trong việc quản lý con người. Cung cấp giảng viên và chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các công ty đào tạo tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản